Sao nữ nóng bỏng vào bếp: Từ mưa khen tặng đến "cơn bão gạch"

Google News

Khoe những bức hình khi tự tay trổ tài nấu nướng các mỹ nhân Việt nhận được những phản ứng trái chiều.

Angela Phương Trinh
Từng khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi khoe vòng ba sexy trong không gian nhà bếp.
Khi đã trưởng thành hơn, Angela Phương Trinh theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, gợi cảm và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Hình ảnh “bà mẹ nhí” diện đồ “kín cổng cao tường” khi đang nướng bánh ở một quán ăn ven đường Tp. Đà Lạt khiến nhiều khán giả thích thú.
Sao nu nong bong vao bep: Tu mua khen tang den
Phương Trinh "bà mẹ nhí" được nhiều lời khen tặng. 
Bà Tưng Huyền Anh
Từng nổi tiếng là hotgirl xinh đẹp, gợi cảm quá đà một thời, Bà Tưng Huyền Anh đã có 5 năm tĩnh lặng, kín đáo hơn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau một cô nàng gây nhiều tai tiếng trong cách ăn mặc ấy lại là một cô gái rất thích nấu ăn.
Trên facebook cá nhân cô có hẳn một album chia sẻ các món ăn mình nấu. Cô còn tự tin chia sẻ cả công thức, bí quyết nấu ăn, kèm theo clip tự tay mình chế biến. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem.
Elly Trần gợi cảm
Nổi tiếng với phong cách sexy, Elly Trần chẳng ngại ngần khi diện đầm hai dây gợi cảm khi vào bếp. Có thể với người đẹp, chiếc váy này rất thoải mái nhưng khi lên hình, vòng 1 "ngoại cỡ" đã khiến loạt ảnh trở nên quá lố, gây khó chịu cho người xem. Nhiều người khi nhìn bức hình của cô đã có những bình luận ác ý “mặc vậy cho ai xem”
Ngọc Trinh
Khác với hình ảnh sexy trong các bộ ảnh, Ngọc Trinh để mặt mộc, diện quần vải dài khi vào bếp nấu nướng để tiếp đãi nhân viên tại biệt thự triệu đô của mình.
Sao nu nong bong vao bep: Tu mua khen tang den
Ngọc Trinh nhận mưa lời khen tặng. 
Hình ảnh nữ hoàng nội y giản dị trong trang phục ở nhà và đứng nấu ăn trong gian bếp khiến cho cả cộng đồng mạng chao đảo, bởi vẻ đẹp khỏe mạnh, ngây thơ của cô. Hình ảnh giản dị ở đời thường của “nữ hoàng nội y” khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)