Rộ tin Trường Giang - Nhã Phương sắp đính hôn, liệu fan có ăn vố lừa?

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang - Nhã Phương vướng tin đồn đính hôn vào ngày 24/8, sau đó làm đám cưới vào tháng 9 tới đây. Còn nhớ, năm 2017, sau tin đồn đám cưới và những hình ảnh bị rò rỉ, chẳng có đám cưới nào của cặp đôi này.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn: VTV:
Đầu tháng 8/2018, Trường Giang - Nhã Phương bị đồn sắp làm đám cưới. Một người quen đến dự đám cưới của em gái Nhã Phương khẳng định nghe được mẹ Nhã Phương nói Trường Giang và Nhã Phương sẽ kết hôn vào tháng 8 âm lịch.
Sau tin đồn đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương vướng nghi vấn mang bầu 3 tháng khi lộ vòng 2 to bất thường tại đám cưới của em gái. Mới đây, có thông tin Trường Giang và Nhã Phương đính hôn vào ngày 24/8 và tổ chức hôn lễ vào tháng 9 tới đây.
Không ít người hâm mộ tin chắc Trường Giang và Nhã Phương làm đám cưới vào thời gian đúng như loạt tin đồn. Tuy nhiên, vẫn có fans bán tin bán nghi. Năm 2017, người hâm mộ vốn từng hụt hẫng khi đã tin rằng đám cưới Nhã Phương - Trường Giang vào tháng 5/2017 là sự thật.
Thời điểm đó, Nhã Phương có những chia sẻ úp mở như đăng ảnh đeo nhẫn cưới kèm chú thích: "Tháng 5. Cảm thấy hồi hộp". Sau đó, một số bức ảnh nữ diễn viên và bạn trai trong trang phục cô dâu chú rể bị rò rỉ.
Tuy nhiên, sau loạt chia sẻ và hình ảnh, Nhã Phương khẳng định hình ảnh đang lan truyền chỉ là trong một bộ phim.
Ro tin Truong Giang - Nha Phuong sap dinh hon, lieu fan co an vo lua?
 Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: Phapluatxahoi
Đáng chú ý, tin đồn đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương vào ngày 24/8 rộ lên khi bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương sắp được công chiếu. Sự trùng hợp này khiến nhiều khán giả nghi ngờ tin đồn có thể là chiêu PR. Về phía Trường Giang và Nhã Phương, cả hai vẫn giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)