“Quỳnh búp bê“: Quỳnh bị Vũ theo dõi, Cảnh có khả năng trở lại?

Google News

(Kiến Thức) - Trailer “Quỳnh búp bê” tập 20 hé lộ chi tiết nhiều khả năng Cảnh chưa chết và Vũ cho người theo dõi Quỳnh khi biết cô đang tìm con trai mất tích.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập 20. Nguồn Rubic 8:
Theo dõi bộ phim “Quỳnh búp bê”, thời gian qua, khán giả tò mò liệu Cảnh “bảo kê” còn sống hay không sau khi anh được thông báo bị tàu hỏa đâm tử vong. Nhiều khả năng Cảnh chưa chết, đặc biệt sau khi fanpage phim đăng tải trailer “Quỳnh búp bê” tập 20.
Theo trailer, Nghĩa - đàn em của Cảnh tra tấn đàn em của Vũ “mặt sắt” về sự mất tích của Cảnh. Đàn em của Vũ thú tội chính hắn đã đánh ngất và đặt Cảnh lên đường ray, sau đó đổ rượu vào miệng Cảnh để dàn dựng Cảnh uống say nên bị tàu đâm tử vong.
Đáng chú ý, đàn em của Vũ úp mở đáng lẽ hắn cứ thế mà bỏ đi nhưng hắn lại quay lại. Từ chi tiết này, khán giả dự đoán Cảnh có lẽ không chết. Cũng theo trailer, Vũ cho người theo dõi Quỳnh khi biết cô đang tìm con trai mất tích.
Ở tập 19, Vũ đã phát hiện Quỳnh từng là gái làng chơi tại Thiên Thai nay lại làm người mẫu thời trang cho công ty của em vợ mình. Điều đáng ngờ, Vũ đang nuôi một bé trai trạc tuổi con trai của Quỳnh.
“Quynh bup be“: Quynh bi Vu theo doi, Canh co kha nang tro lai?
 Cảnh và Quỳnh trong tập 15. 
“Quynh bup be“: Quynh bi Vu theo doi, Canh co kha nang tro lai?-Hinh-2
 Đàn em của Vũ đạo diễn cái chết của Cảnh. 
“Quynh bup be“: Quynh bi Vu theo doi, Canh co kha nang tro lai?-Hinh-3
 Vũ cho người theo dõi Quỳnh. 
Trailer “Quỳnh búp bê” tập 20 còn tiết lộ phân cảnh Kiên sau khi đòi chia tay vì say nắng Đào, đã phải quay về cầu xin My “sói”. Anh chấp nhận làm mọi điều My muốn bởi cô nắm được điểm yếu của anh là ma túy.
Tập 20 “Quỳnh búp bê” sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)