Quyền Linh bức xúc tin "nhiễm COVID-19 cùng con gái, phải thở máy"

Google News

MC Quyền Linh vừa livestream chứng minh mình vẫn khỏe mạnh, không nhiễm COVID-19 như tin đồn thất thiệt.

Trong livestream tối 28/11, MC Quyền Linh kể cả ngày nay anh nhận nhiều cuộc gọi từ bạn bè, người thân vì bị một số trang web đồn "nhiễm COVID-19, phải thở máy nhiều ngày nay". Trên Facebook, anh còn nhận nhiều lời hỏi thăm lẫn chia buồn từ khán giả.

Quyền Linh và diễn viên Ngọc Lan đang ghi hình cho một chương trình. Anh kể mỗi ngày đi làm đều phải làm test nhanh COVID-19, nếu dương tính sẽ phát hiện ngay. Anh buồn bực nói: "Tôi không hiểu sao họ có thể câu view bất chấp như vậy? Các bạn đồn một mình tôi cũng được, sao lại đồn bậy cả con gái tôi nhiễm COVID-19, phải thở máy? Tha cho con tôi đi, các bé còn nhỏ lắm".

Quyen Linh buc xuc tin

MC Quyền Linh.

Diễn viên Ngọc Lan kể thêm, MC Quyền Linh biết mình đi lại nhiều nên rất ý thức kiểm tra COVID-19. Chị nói: "Những người đồn ác ý quá kỳ. Họ gây ảnh hưởng tới chú Linh mà còn khiến khán giả hoang mang".

Quyền Linh kể, cả nhà anh đã đọc được tin giả này. MC nói: "Nếu các bạn khó khăn quá cứ đồn Quyền Linh chết để kiếm view cũng được. Tôi đi cứu trợ các F0 đã xác định tinh thần rồi. Nhưng đừng nói gì đến người nhà của tôi".

Quyền Linh nói thêm, anh biết mình chỉ có thể đính chính chứ không làm gì được trước nạn tin giả. MC mong cơ quan chức năng xử lý thực trạng này để các nghệ sĩ, người nổi tiếng không bị đồn ác ý nữa.

Trước đó, MC Quyền Linh chia sẻ dài với VietNamNet về hành trình 5 tháng cứu trợ người dân ở TPHCM trong giai đoạn bùng dịch dữ dội. Suốt giai đoạn đó, anh đến những tâm dịch hỗ trợ người dân gặp khó khăn, nhiều nơi có hơn 500 F0. MC nhận định anh quá liều mạng nhưng không thể làm khác được. Thậm chí, anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống xấu nhất xảy đến với mình.

Sau ngày 1/10 khi TPHCM gỡ lệnh giãn cách xã hội, Quyền Linh về nhà được vài ngày lại lên đường giúp người dân miền Tây khi dịch bệnh một số địa phương ở đây đang diễn biến phức tạp. Hai tháng nay, anh không hoàn toàn cách ly với gia đình nhưng cũng tránh tiếp xúc vì sợ rủi ro cho vợ con. "Hơn 7 tháng, tôi chưa được ôm vợ con vào lòng", MC nói.

Thời gian gần đây, các nghệ sĩ liên tục bị một số người dùng mạng, trang web đăng tin đồn thất thiệt. Trước Quyền Linh, Xuân Hinh, Trần Tiến, Thúy Nga, Phương Mỹ Chi,... đều bị đồn qua đời. Trường hợp gần nhất, nhiều cá nhân lan truyền các bài viết phao tin NSND Công Lý qua đời. Đáng lưu ý, những bài viết sai sự thật bị lan truyền có văn phong sướt mướt, mô tả chi tiết kèm ảnh cắt ghép, chỉnh sửa. 

Theo Cẩm Loan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)