Quốc Trường "thả thính" ảnh xấu khiến Mai Phương Thúy bất ngờ

Google News

Diễn viên "Về nhà đi con" - Quốc Trường và Mai Phương nhiều lần bị bắt gặp tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy đăng tải hai bức ảnh của mình trong quá khứ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Thay vì chọn khoảnh khắc xinh đẹp hút hồn để ôn lại kỷ niệm xưa, hoa hậu Mai Phương Thúy lại tự "dìm hàng" mình với khoảnh khắc đang nói chuyện và nhắm tịt mắt trước ống kính. Không khó để người hâm mộ nhận ra, đây là hình ảnh được chụp màn hình vội vã của nàng Hậu trên sóng truyền hình trực tiếp. Mai Phương Thúy cũng chia sẻ: "Ngày xưa đeo vương miện kìa".
Quoc Truong
Mai Phương Thúy tự đăng ảnh cũ "dìm hàng" mình. 
Ở dưới bình luận, nhiều người khen ngợi nhan sắc của Mai Phương Thúy: "Nhắm mắt vẫn đẹp ha chị'; "Vẫn rất dễ thương"; "Đại mỹ nhân nhắm mắt khí chất", "Công chúa của lòng tui", "Thần tiên tỉ tỉ"... Ngoài ra, cư dân mạng cũng chú ý đến bình luận của diễn viên "Về nhà đi con" Quốc Trường: "Ha ha vẫn đẹp và ngây thơ".
Quoc Truong
Quốc Trường và cư dân mạng khen ngợi nhan sắc của Mai Phương Thúy. 
Đây không phải lần đầu tiên, Quốc Trường và Mai Phương Thúy tương tác trên mạng xã hội. Trước đó, nam diễn viên "Về nhà đi con" từng khen nàng Hậu vẫn tươi khi cô phải thức sớm dậy ghi hình. Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng từng hỏi Quốc Trường: "bạn lấy vợ rồi à".
Quoc Truong
Gần đây, Quốc Trường và Mai Phương Thúy thỉnh thoảng bình luận trên facebook của đối phương. 
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)