Quế Vân khó chịu khi bạn trai bị người cũ đeo bám

Google News

Theo Quế Vân, dù biết cô đã mang thai nhưng người cũ của chồng vẫn hành xử quá đáng.

Mới đây, Quế Vân đăng đàn cho biết vắng nhà vài hôm. Trước khi đi cô không quên nhắc nhở bạn trai: "Mẹ đi vắng vài hôm, bố ở nhà mà đi lăng nhăng là mẹ cho ăn đòn nghe chưa".

Chỉ sau 1 ngày cách xa, Quế Vân bất ngờ đăng dòng trạng thái tỏ vẻ khó chịu về việc bạn trai đi gặp con riêng lúc cô vắng nhà.

Giọng ca Hà Thành phân vân: "Sao mẹ ở nhà thì bố không được gặp con riêng? Mẹ cứ về Hà Nội là bố lại được gặp dễ dàng thế nhỉ?". 

Que Van kho chiu khi ban trai bi nguoi cu deo bam

Trò chuyện với những người bạn, Quế Vân cho biết bạn trai cô vẫn bị người cũ đeo bám. Lúc có nữ ca sĩ thì họ không cho con gặp bố. Ngược lại, khi Quế Vân đi vắng thì bạn trai cô lại được vô tư tới gặp con riêng. 

Dù rất thoải mái nhưng hành động của người ấy vẫn khiến Quế Vân khó chịu. Quế Vân cảm thấy thương cho kiểu ứng xử đó, phỏng đoán người cũ này chưa có ai nên cứ nhớ mong bạn trai cô, dù biết nữ ca sĩ đã mang thai vẫn bất chấp.

Que Van kho chiu khi ban trai bi nguoi cu deo bam-Hinh-2

Que Van kho chiu khi ban trai bi nguoi cu deo bam-Hinh-3

Que Van kho chiu khi ban trai bi nguoi cu deo bam-Hinh-4

Quế Vân tiết lộ "chồng bị bọn người cũ ám suốt".

Quế Vân và bạn trai hiện tại đã có khoảng 2 năm gắn bó, nhưng đến cuối năm 2020 thì nữ ca sĩ mới công khai chân dung nửa kia.

Hiện tại, Quế Vân đang mang thai với người đàn ông này, tiết lộ giới tính là một bé trai.

Que Van kho chiu khi ban trai bi nguoi cu deo bam-Hinh-5

Được biết nửa kia của Quế Vân là một doanh nhân, có tính cách hóm hỉnh, hài hước, khiến nữ ca sĩ được là chính mình khi ở bên. 
Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)