Quế Vân bị bóc phốt tự tặng hoa cho mình dưới tên Sơn Tùng

Google News

Chưa nhận được sự đồng ý của Sơn Tùng, hành động tự quyết của Quế Vân trong quá khứ đang bị dân mạng đào mộ và mỉa mai.

Khi ồn ào chia tay của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm nóng lên đỉnh điểm, ca sĩ Quế Vân "tiếp thêm nhiệt" với bài đăng dài tố nam ca sĩ sống bạc bẽo, vô ơn.

Theo lời kể của Quế Vân, nhiều năm trước cô từng giúp đỡ Sơn Tùng tân trang hàm răng. Dù mức giá lên tới hơn 200 triệu nhưng phía Quế Vân ưu ái hết cỡ khi miễn phí toàn bộ. Thời điểm ấy 2 chị em nhắn tin qua lại rất vui vẻ. 

Nhưng chỉ một thời gian sau đó, khi độ nổi tiếng của Sơn Tùng gia tăng và lên tới "chóp", anh có thái độ trở mặt với người từng giúp đỡ mình. Nhắn tin mời Sơn Tùng đi sự kiện hay ngỏ ý mời làm từ thiện, Quế Vân không nhận được phản hồi từ đàn em, dù "đã xem".

Que Van bi boc phot tu tang hoa cho minh duoi ten Son Tung

Quế Vân - Sơn Tùng.

Mặc dù là người đi "bóc phốt" Sơn Tùng, tuy nhiên Quế Vân lại phải hứng chịu không ít lời công kích. Nhiều cư dân mạng tấn công trang cá nhân của nữ ca sĩ, cho rằng cô "bú fame", "đu scandal của người khác để nổi tiếng"...

Chưa dừng lại ở đó, một số diễn đàn showbiz còn "bóc phốt" ngược Quế Vân, thông qua chính tin nhắn cô mang ra tố Sơn Tùng. 

Que Van bi boc phot tu tang hoa cho minh duoi ten Son Tung-Hinh-2

Đoạn tin nhắn của Quế Vân vào tháng 7/2018 gây tranh cãi.

Đoạn tin nhắn của Quế Vân cụ thể như sau: "Em trai yêu ơi, ngày 28/7 này chị khai trương phòng khám nha khoa ở Hà Nội cùng anh diễn viên Việt Anh. Chị biết em không ra được với chị, nên chị định là chị sẽ đặt một lẵng hoa để tên em cho chị oai với mọi người tý. Em thấy sao nè?".

Sơn Tùng không hề phản hồi bình luận này, đồng nghĩa với việc chưa đồng ý. Nhưng trong ngày khai trương phòng khám nha khoa của Quế Vân sau đó, một lẵng hoa đề tên Sơn Tùng tặng bất ngờ xuất hiện. Cô còn hào hứng giới thiệu "món quà" này trước máy quay.

Que Van bi boc phot tu tang hoa cho minh duoi ten Son Tung-Hinh-3

Que Van bi boc phot tu tang hoa cho minh duoi ten Son Tung-Hinh-4

Lẵng hoa đề tên Sơn Tùng xuất hiện trong phòng khám nha khoa của Quế Vân (Ảnh: Startalk).

Que Van bi boc phot tu tang hoa cho minh duoi ten Son Tung-Hinh-5

Hành động... tự tặng hoa cho mình dưới mác Sơn Tùng của Quế Vân bị diễn đàn showbiz mỉa mai.

"Khi bạn bóc phốt mà bạn bị phản dame"; "Một pha phốt đi vào lòng đất của chị yêu"; "Mai tao làm lẵng hoa tổng thống cho ngầu"; "Oai quá, trời ơi oai quá luôn"; "Vô tình tự đưa quần cho người ta đội cho mình"..., dân mạng thi nhau bàn tán. 

Theo Bối Bối/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)