Quản lý Nam Thư lên tiếng sau khi bị tố drama hóa cuộc sống

Google News

Đại diện của Nam Thư lên tiếng khẳng định chuyện cô không có tiền là thật và tiết lộ nguồn gốc chiếc xe cô mới mua.

Vừa qua, tại chương trình Hot trend, diễn viên Nam Thư đã bật khóc chia sẻ về chuyện công việc, kinh tế của mình.
"Đã 15 năm rồi tôi không được ăn Tết cùng ba mẹ. Nói về chuyện này chắc tôi sẽ lại khóc và bị chửi nữa nhưng đúng là như vậy", Nam Thư nói.
Quan ly Nam Thu len tieng sau khi bi to drama hoa cuoc song
Sự đối lập giữa những chia sẻ của Nam Thư bị cư dân mạng soi ra. 
Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ, năm vừa qua cô làm quá nhiều sản phẩm gồm 3 web drama, 2 parody, rồi làm phim cho Nam Em nữa.
"Người ta kiếm tiền nuôi con còn tôi kiếm tiền nuôi phim. Tết năm ngoái, tôi chỉ còn 1 triệu mấy trong người, còn Tết năm nay chắc còn được 20, 30 triệu để ăn tết", Nam Thư nghẹn ngào.
Quan ly Nam Thu len tieng sau khi bi to drama hoa cuoc song-Hinh-2
Chiếc xe mag Nam Thư mới tậu cách đây không lâu. 
Thế nhưng sau đó, dân mạng nhanh chóng soi ra việc người đẹp vừa tậu chiếc xe hơn 2 tỷ đồng cách đây khoảng 1 tháng. Không ít netizen cho rằng Nam Thư cố "drama hóa" cuộc sống của bản thân để được khán giả chú ý nhiều hơn.
Khi được đặt câu hỏi về sự việc này, đại diện của Nam Thư không ngần ngại khẳng định rằng chuyện có nhiều khoảng thời gian Nam Thư không có tiền hoàn toàn là thật. Chiếc xe mà cô mua mới đây được trả bằng một phần số tiền bán xe cũ và hiện vẫn đang trả góp.
Người này cũng cho biết thêm việc nghệ sĩ mua xe là điều hết sức bình thường, thậm chí còn được hỗ trợ với mức giá tốt hơn trên thị trường. Nếu Nam Thư không đầu tư vào các sản phẩm của mình mỗi năm thì việc chạy show, biểu diễn kiếm được 2-3 tỷ là điều hết sức bình thường, soi như vậy thì tội cho nghệ sĩ.
Theo Hoa Vũ/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)