Quản lý cũ đăng đàn tố Hương Giang đã vô ơn 3 năm trước

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội quản lý cũ Hương Giang khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng đàn" tố" nàng hậu vô ơn 3 năm trước. Ngay sau đó quản lý mới của người đẹp cũng đáp trả gay gắt.

Cách đây ít phút, quản lý cũ vừa viết lên trang cá nhân của Hoa hậu Hương Giang với dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, người này đã "tố" nàng Hậu vô ơn với mình 3 năm trước, vừa thành công đã đẩy anh và cả ê-kíp khi giúp đỡ thời điểm cô thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Còn nhớ lúc đó, trong buổi livestream tại nhà, người đẹp cũng hết lời khen ngợi chàng quản lí hot boy thông dịch tiếng Thái cho mình trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu.

Anh "mỉa mai" viết: "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ê-kíp đã từng đồng hành cố gắng vì bạn". Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Quan ly cu dang dan to Huong Giang da vo on 3 nam truoc

Quản lý cũ chia sẻ bất ngờ và còn gắn thẻ trang cá nhân của Hương Giang. Điều này khiến ai nấy cũng hoang mang không biết anh đang nói đến điều gì ở nàng hậu.

Ngay sau đó, dưới bài viết người này còn trả lời những bình luận của bạn bè. Anh cho biết còn đưa siêu mẫu Lukkade về Việt Nam cũng bị Hoa hậu Hương Giang "cướp" luôn mối quan hệ.

Quan ly cu dang dan to Huong Giang da vo on 3 nam truoc-Hinh-2

"Bạn ơi Lukkade là chị bạn thân của mình, cô ấy gặp được Lukkade là do tui dắt Lukkade về tham gia show của Chung Thanh Phong rồi cô ấy cướp mối quan hệ luôn nhé", người này đã nói.

Quan ly cu dang dan to Huong Giang da vo on 3 nam truoc-Hinh-3

Quan ly cu dang dan to Huong Giang da vo on 3 nam truoc-Hinh-4

Một người bạn thân của Hương Giang cũng lên tiếng đính chính, bênh vực Hương Giang không "vô ơn bội nghĩa" như thế. Những lời quản lý cũ đăng đàn sai sự thật.

Ngay lập tức, quản lý mới của Hương Giang - Bảo Lâm cũng đăng một tâm thư dài, gắn thẻ thẳng Thanh Phong để đối chất ngược lại và thậm chí còn "bóc phốt" nhân vật này. "Nhờ bạn đứng ra deal hộ, thì bạn nói với BTC là báo giá gấp đôi lên, rồi bạn chia lại phần chênh cho BTC", quản lý hiện tại cô viết. Anh cũng khẳng định từ nay sẽ không làm việc với Thanh Phong nữa.

Quan ly cu dang dan to Huong Giang da vo on 3 nam truoc-Hinh-5

Quan ly cu dang dan to Huong Giang da vo on 3 nam truoc-Hinh-6

Bài viết dài của quản lý mới của Hoa hậu Hương Giang đăng tải.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoa hậu Hương Giang bị chỉ trích, vào tháng 3/2018, Hương Giang bị Milor Trần "tố" vô ơn khiến netizen vô cùng hoang mang. Mọi chuyện bắt đầu khi vị nhiếp ảnh gia này bất ngờ đăng đàn status về việc anh đã giúp đỡ cô trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng khi cô đăng quang và tổ chức tiệc cảm ơn ekip thì không hề ngỏ lời mời anh đến dự.

Trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia này viết: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối, lúc em không có tiền sẵn sàng chụp miễn phí cho em luôn. Giờ em Hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party cũng không một cái thiệp mời luôn".

Quan ly cu dang dan to Huong Giang da vo on 3 nam truoc-Hinh-7

Cô bị nhiếp ảnh gia tố vô ơn trên mạng xã hội. Dù không đề cập thẳng tên nhưng thời điểm diễn ra tiệc cảm ơn của Hương Giang lại khá đúng thời điểm mà nhiếp ảnh gia viết status.

Và cách đây vài ngày, trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Milor Trần vừa hé lộ đoạn tin nhắn với Hoa hậu Hương Giang. Theo đó, cô nói: "Em trân trọng kính mời anh, người anh đã support (hỗ trợ) cho hình ảnh của cuộc thi. Em nhớ mãi mãi ngày anh viết em lên status nên lần này em không thể nào quên người anh cả tuyệt vời của cộng đồng". Qua tin nhắn, có thể thấy mối quan hệ giữa cả hai đã được cải thiện so với 3 năm trước đây. Chính Hương Giang cũng không ngần ngại nhắc lại chuyện cũ bằng thái độ hết sức bình thản.

Quan ly cu dang dan to Huong Giang da vo on 3 nam truoc-Hinh-8

Nội dung đoạn tin nhắn được vị nhiếp ảnh gia chia sẻ cho thấy Hương Giang mời anh đến dự tiệc cảm ơn của chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)