Phương Vy phẫn nộ khi chồng bị ghép cặp với vợ Vân Quang Long

Google News

Ca sĩ Phương Vy cầu xin dân mạng dừng xâu xé đời tư người khác, đừng lôi trẻ con ra làm chuyện bất nhân.

Sự ra đi đột ngột của cố ca sĩ Vân Quang Long thời gian qua khiến bao người tiếc nuối. Hình ảnh tang thương khi bố mẹ mất con, vợ mất chồng, con mồ côi cha cùng nhiều câu chuyện phía sau càng làm công chúng xót xa, đau lòng.

Trong số đó, ồn ào Linh Lan - người vợ thứ 2 của Vân Quang Long - không được bố mẹ chồng thừa nhận dâu con gây chú ý hơn cả.

Phuong Vy phan no khi chong bi ghep cap voi vo Van Quang Long

Linh Lan không được bố mẹ Vân Quang Long thừa nhận là con dâu.

Tưởng mọi chuyện sẽ khép lại khi Linh Lan lên tiếng xin lỗi gia đình chồng, song nhiều trang mạng vẫn tiếp tục thêu dệt, bịa đặt đời tư vợ cố ca sĩ. 

Mới đây, ca sĩ Phương Vy tỏ rõ sự phẫn nộ khi chồng cô bất ngờ bị ghép đôi với vợ Vân Quang Long. Không chỉ ghép ảnh, người chế tác video này còn biến tấu đời tư nghệ sĩ, giật tít câu view.

"Bất ngờ lộ bằng chứng bé Helen không phải con ruột Vân Quang Long và Linh Lan", phát ngôn sai sự thật này bị Phương Vy cho là "mất liêm sỉ".

Phuong Vy phan no khi chong bi ghep cap voi vo Van Quang Long-Hinh-2

Phương Vy bức xúc khi chồng Tây bị ghép ảnh với vợ Vân Quang Long.

Nữ ca sĩ cũng cầu xin mọi người dừng xâu xé đời tư người khác, đừng lôi con trẻ ra làm chuyện bất nhân để người đã khuất được yên nghỉ.

Phương Vy cũng gay gắt cảnh cáo: "Còn riêng chồng chị, tránh xa 800 mét ra không chị bạt tai một phát là xiếc quay đầu 360 độ, răng lẫn môi lộn, lộn nhào không trung, phun cơm phọt cháo nghe chưa? 

Muốn lấy hình ai, tên tuổi ai mang ra bôi tro trét trấu cũng được hay sao? Bây bị khùng hay lùng bùng trí não, lão hóa thần kinh hay trương sình bổn tính vậy hả? Bớt đốn mạt, u mê và xàm dơ đi nghe chưa! Cả bầy láo nháo coi chừng quả báo húp cháo mãn đời nha".

Phuong Vy phan no khi chong bi ghep cap voi vo Van Quang Long-Hinh-3

Gia đình hạnh phúc của Phương Vy.

Phuong Vy phan no khi chong bi ghep cap voi vo Van Quang Long-Hinh-4

Phương Vy tuyên bố không để yên cho kẻ nào còn dám động đến chồng cô.

Nguyên văn chia sẻ của Phương Vy: 

Bây giờ vì view mà con người ta đánh đổi hết tất cả mọi thứ kể cả liêm sỉ nhỉ?

Lấy hình của chồng tôi bỏ vào làm chi vậy? Lại còn là hình chụp cưới của hai đứa tôi nữa chứ, lại còn giật cái tít gắt còn hơn giật đồ.

Thôi đừng lôi con nít ra làm chuyện bất nhân nữa. Người đã mất xin hãy để họ an nghỉ. Người còn lại lỗi phải gì thì họ đã xin lỗi. Con cái họ, xin hãy để cho lũ nhỏ yên, các bé còn nhỏ và đáng thương vô cùng vì nay đã không còn cha, xin đừng ác nhân thất đức như vậy. 

Xin bớt cái trò đốn mạt, đừng mang trẻ nhỏ ra mà xâu xé câu chuyện đời tư, khác gì loài dã thú man rợ? Hãy để gia đình họ thu xếp chuyện riêng tư, ai phải trái gì thì hoặc gia đình họ tự khuyên bảo nhau, hoặc luật pháp can dự, hoặc rồi đời sẽ cho và lấy lại phước phần khi phải lúc.

Còn riêng chồng chị, tránh xa 800 mét ra không chị bạt tai một phát là xiếc quay đầu 360 độ, răng lẫn môi lộn, lộn nhào không trung, phun cơm phọt cháo nghe chưa.

Muốn lấy hình ai, tên tuổi ai mang ra bôi tro trét trấu cũng được hay sao? Bây bị khùng hay lùng bùng trí não, lão hóa thần kinh hay trương sình bổn tính vậy hả? Bớt đốn mạt, u mê và xàm dơ đi. Cả bầy láo nháo coi chừng quả báo húp cháo mãn đời nha.

 

 

 

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)