Phương Thanh chúc mừng con gái tuổi 16, tuyên bố đã xong nhiệm vụ

Google News

Hàng năm, nữ ca sĩ đều tổ chức tiệc mừng sinh nhật đơn giản và ấm áp cho con gái cưng.

Mới đây, Phương Thanh đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật 16 tuổi của con gái cưng, kèm những hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con.

Phương Thanh chúc mừng con gái nhưng cũng không quên đùa vui: "Chúc mừng sinh nhật em Gà. Thông báo cùng cả nhà vậy là em Gà tròn 16 con trăng. Mom hoàn thành xong nhiệm vụ. 16 năm qua như một giấc mơ - một giấc mơ hú hồn luôn nha em Gà. Chị 2 chuẩn bị bước vào đời. Việc nhà đã xong. Mom được trả “tự do“ cá nhân, hớn hở bơi vào showbiz, hihi."

 Phuong Thanh chuc mung con gai tuoi 16, tuyen bo da xong nhiem vu

Phương Thanh là một trong những ca sĩ đình đám cách đầy hơn 20 năm. Cô sở hữu giọng hát đặc biệt, hơi khàn khàn nhưng da diết và vô cùng cuốn hút. 

Vốn được biết đến là ca sĩ hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư, đặc biệt là về con gái và bố của con, nên mỗi lần Phương Thanh chia sẻ về con gái lại khiến nhiều người bất ngờ. 

Phuong Thanh chuc mung con gai tuoi 16, tuyen bo da xong nhiem vu-Hinh-2

Tháng 5/2014, nhân sinh nhật con, Phương Thanh quyết định đăng tải trên trang cá nhân một bức thư của con gái. Trong đó cô tiết lộ bố của con cô tên Cường và con gái tên Bùi Hà Nghi Phương (lấy theo họ mẹ) có tên thật mật là bé Gà. Đến tạn năm 2016, giọng ca “Dã từ dĩ vãng” lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái. Đến tháng 9/ 2017, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bố của bé Gà trong ngày giỗ đầu của anh và cho biết anh đã mất được một năm. Đây là điều mà khiến ai cũng phải rơi nước mắt bởi nhìn hình ảnh Phương Thanh cá tính và vô cùng mạnh mẽ, hiếm ai nghĩ cô đã phải trải qua nỗi đau lớn lao đến vậy nhưng chưa một lần than thở.

"Con gái Chanh và Chanh chính thức được bên nội bố Gà công nhận, không phải cái danh "con giáp thứ 13" hay vợ nhỏ, vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh. Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng là một gia đình. Con gái Chanh là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội" - nữ ca sĩ bày tỏ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)