Phùng Ngọc Huy ra sao sau khi bị chỉ trích vì bỏ rơi Mai Phương

Google News

Từng suy sụp vì bị dân tình tẩy chay, phá rối khi Mai Phương bị bệnh, cuộc sống hiện tại của Phùng Ngọc Huy khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy - ban trai cũ và là bố đẻ của con gái diễn viên Mai Phương đã nhận được sự quan tâm khi chia sẻ về những sự việc đã xảy ra trong thời gian vừa qua và thông báo về cuộc sống hiện tại của mình. Cụ thể, nam ca sĩ viết:
“Cuộc sống của tui hiện tại là đây, đi học và học. Hy vọng có một tương lai mới, còn vài tháng nữa là hết năm tam tai rồi. Cố lên còn bao nhiêu chuyện không may nữa đến luôn đi nè, tui sẽ chiến đấu đến cùng”.
Thời gian qua, anh nhận được sự quan tâm của khán giả vì được nhắc đến khi có tin dữ về bệnh nan y của Mai Phương, anh chia kịp chia sẻ với người cũ thì đã phải hứng chịu cơn mưa gạch đá từ dư luận. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi dân mạng đã đào mộ về quá khứ của anh và Mai Phương.
Nhiều người đã vào trang cá nhân chửi bới, nguyền rủa nam ca sĩ là kẻ bạc tình một cách thậm tệ. Không chỉ bản thân Phùng Ngọc Huy, ngay cả gia đình và bạn gái mới của anh cũng bị liên lụy theo. “Những ngày qua, Huy chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích, thậm chí chửi rủa và kêu gọi tẩy chay. Bây giờ, chuyện này đã đi quá xa, làm ảnh hưởng đến gia đình của Huy”, Phùng Ngọc Huy từng chia sẻ.
Dù có nhiều bạn bè thân thiết của Mai Phương đã lên tiếng bênh vực nhưng vẫn không ngăn được làn sóng giận dữ của dư luận. Anh bị kêu gọi tẩy chay, phải hủy show diễn, gia đình bị anti fan kéo đến tận nhà chửi bới. Phùng Ngọc Huy liên tục bị stress, suy sụp tinh thần. Anh buộc phải khóa facebook để khỏi bị fan Mai Phương khủng bố.
Phung Ngoc Huy ra sao sau khi bi chi trich vi bo roi Mai Phuong
Phùng Ngọc Huy từng bị dư luận chỉ trích nặng nề vì cho rằng anh là kẻ ạc tình bỏ rơi mẹ con Mai Phương. 
Hiện một thời gian lắng xuống, Phùng Ngọc Huy cũng được “buông tha”, cuộc sống của anh cũng dễ thở hơn. Nam ca sĩ cũng mở lại trang cá nhân. Không còn những comment chửi bới của khán giả, anh cũng cởi mở trong cuộc sống hiện tại.
Trước đó, không lâu khi được một cư dân mạng nhờ gửi một bài thuốc điều trị cho Mai Phương, nam ca sĩ cũng lịch sự gửi lời cảm ơn chân thành tới người này. Thậm chí, thời gian qua Phùng Ngọc Huy còn thường xuyên tương tác với Mai Phương trên mạng xã hội. Anh bày tỏ “yêu thích” với hầu hết các dòng trạng thái của Mai Phương. Điều này, khiến nhiều người bày tỏ mong muốn hai người sẽ tái hợp để làm một gia đình cho bé Lavie.
Phung Ngoc Huy ra sao sau khi bi chi trich vi bo roi Mai Phuong-Hinh-2
Phùng Ngọc Huy hiện chỉ tập trung vào việc học, anh đang ấp ủ những dự định mới trong tương lai. 
Được biết, hiện tại nữ diễn viên mai Phương và Phùng Ngọc Huy xem nhau như bạn bè, trên mạng xã hội, trước truyền thông cả hai vẫn dành những lời tốt đẹp dành cho đối phương. Thời gian này bệnh tình của Mai Phương cũng đã có những tiến triển tốt. Mong rằng sau loạt sóng gió, cả hai sẽ tìm được cho mình một tương lai mới tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.
Theo Minh Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)