Phim “Hương vị tình thân” của Phương Oanh, Thu Quỳnh có gì hay?

Google News

Phim “Hương vị tình thân” dài 120 tập quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, do Danh Dũng - đạo diễn phim “Về nhà đi con” thực hiện. Bộ phim mới được kỳ vọng sẽ gây sốt.
 

Sau khi “Trở về yêu thương” kết thúc, phim “Hương vị tình thân” sẽ nối sóng. Bộ phim mới là tác phẩm của đạo diễn Danh Dũng - người từng thực hiện bộ phim truyền hình đình đám “Về nhà đi con”.
Phim “Hương vị tình thân” hứa hẹn sẽ đầy kịch tính. Phim là hành trình đi tìm người thân của cô gái cá tính Phương Nam. Đang có cuộc sống êm đềm bên bố mẹ và em gái, Phương Nam bất ngờ phát hiện cô chỉ là con nuôi.
Trong lúc Phương Nam liên tiếp gặp biến cố như bị mẹ nuôi để lại cho một khoản nợ lớn thì ông Sinh - bố đẻ của Phương Nam xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù, âm thầm bảo vệ cô con gái.
Không chỉ câu chuyện tìm người thân, chuyện tình yêu của Phương Nam cũng đầy trắc trở. Cô gặp và yêu Hoàng Long - một người đàn ông giàu khát vọng, làm Phó Tổng giám đốc công ty gia đình.
Chuyện tình giữa Phương Nam và Hoàng Long bị nhiều người phản đối từ bà Xuân - mẹ Long, sự ganh ghét của em dâu Long, bà Dần - bà nội Long. Chưa kể, mẹ nuôi của Phương Nam, vì lợi ích tiền bạc sẵn sàng đẩy cô ra khỏi Hoàng Long.
Có lúc hạnh phúc tưởng chừng đã mỉm cười với Phương Nam. Thế nhưng khi cuộc đời giang hồ của bố đẻ được hé lộ, cuộc sống của Phương Nam chao đảo một lần nữa, bởi những ân oán lắt léo không thể ngờ tới.
Phim “Huong vi tinh than” cua Phuong Oanh, Thu Quynh co gi hay?
 Phim “Hương vị tình thân”. 
Ngoài kịch bản, dàn diễn viên cũng là sức hút của phim. Đóng nữ chính, Phương Oanh cho biết, Phương Nam là vai diễn giúp cô được thoải mái sáng tạo. Ngoài ra, Phương Oanh rất hứng khởi khi kết hợp diễn với Mạnh Trường bởi anh là bạn diễn nam ăn ý nhất của cô.
Trong phim mới, Mạnh Trường và Phương Oanh sẽ có nhiều cảnh nóng trong phim như cảnh tắm chung trong bể bơi mà xung quanh là cá chết, chuột chết… Với vai Hoàng Long, Mạnh Trường trở lại với hình ảnh soái ca sau những vai diễn phản diện.
Phim “Huong vi tinh than” cua Phuong Oanh, Thu Quynh co gi hay?-Hinh-2
 Mạnh Trường và Phương Oanh vào vai cặp đôi oan gia ngõ hẹp.
“Hương vị tình thân” còn có sự tham gia diễn xuất của Thu Quỳnh. Trong phim mới, cô vào Khánh Thy - cô gái đầy tham vọng, lấy em trai Hoàng Long để bước chân vào gia đình giàu có. Vì dành tình cảm cho Hoàng Long, Khánh Thy luôn ghen ghét Phương Nam.
Trước “Hương vị tình thân”, Phương Oanh và Thu Quỳnh từng đối đầu trong bộ phim “Quỳnh búp bê”. Chính vì vậy, không ít khán giả chờ đợi sự kết hợp của 2 nữ diễn viên này trong phim mới.
“Hương vị tình thân” được mong đợi còn bởi đánh dấu sự tái xuất của Võ Hoài Nam sau 16 năm vắng bóng. Anh từng có nhiều vai diễn ấn tượng như vai chính trong “Vua bãi rác” đến loạt phim truyền hình “Cảnh sát hình sự” với vai chiến sĩ công an.
Để thể hiện vai diễn người cha tìm lại con sau 20 năm tù tội, luôn sống trong dằn vặt, Võ Hoài Nam đã đem những trải nghiệm trong cuộc đời sóng gió của mình và những kinh nghiệm chăm sóc 4 người con.
Tạo hình của Võ Hoài Nam trong “Hương vị tình thân” nhận được nhiều lời khen ngợi. Gương mặt của anh đúng chất giang hồ nhưng cũng đầy khắc khổ. Diễn xuất của Võ Hoài Nam cũng được đánh giá đầy chân thực, đôi khi chỉ cần qua ánh mắt rưng rưng cũng lấy được cảm xúc từ khán giả.
Phim “Huong vi tinh than” cua Phuong Oanh, Thu Quynh co gi hay?-Hinh-3
 Tạo hình của Võ Hoài Nam trong “Hương vị tình thân”.
“Hương vị tình thân” còn có sự tham gia diễn xuất của: NSND Như Quỳnh, NSND Công Lý, diễn viên Tú Oanh, Quách Thu Phương. Phim lên sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 19/4, kéo dài 120 tập.

Xem trailer phim "Hương vị tình thân". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)