Phát sốt ảnh thư sinh, điển trai của Đàm Vĩnh Hưng 17 năm trước

Google News

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi khoe ảnh từ 17 năm về trước với vẻ ngoài thư sinh, chân chất.

Nghệ sĩ Việt là đối tượng hưởng ứng mạnh mẽ nhất cho phong trào đăng ảnh quá khứ - hiện tại. Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ một vài khoảnh khắc cách đây 17 năm về trước lần đầu được tiết lộ. Nam ca sĩ viết: "Nửa đêm nhận 2 tấm hình từ một người bạn bên Mỹ. Nhìn muốn xỉu, ước gì Cho thời gian trở lại".
Phat sot anh thu sinh, dien trai cua Dam Vinh Hung 17 nam truoc
Hình ảnh 17 năm về trước của Mr Đàm lần đầu được tiết lộ. 
Trong ảnh, nam ca sĩ mặc áo sơ mi, quần tối màu chuẩn chất "trai quê". Hình ảnh nhỏ thó, thư sinh của Đàm Vĩnh Hưng thuở mới vào nghề khiến dân mạng vô cùng thích thú. Dẫu vậy, Mr Đàm lại được fans khen ngợi luôn trẻ trung sau 17 năm. Và thần thái của "Ông hoàng nhạc Việt" hiện tại vẫn gần gũi, đáng yêu như ngày nào.
Phat sot anh thu sinh, dien trai cua Dam Vinh Hung 17 nam truoc-Hinh-2
Thân hình nhỏ thó, thư sinh của "Ông hoàng nhạc Việt" thuở mới vào nghề. 
Cách đó vài ngày, trên trang cá nhân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chia sẻ loạt hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ ruột khiến dân tình "bấn loạn". Chú thích cho những khoảnh khắc đầy ý nghĩa này, "ông hoàng nhạc Việt" viết: "Sắp đến ngày sinh nhật của người rồi. Phải đích thân trẫm ra tay thì "lão phật gia" mới chịu.
Lâu lắm rồi mới cắt tóc, chải tóc cho người ấy. Kéo lược vẫn bén như ngày nào". Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, cộng đồng mạng.
Hầu hết các nhận xét đều đánh giá hành động hiếu thảo của giọng ca sinh năm 1971 dù cuối năm anh tất bật với lịch làm việc dày đặc.
Khoảng giữa tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng từng lên mạng xã hội livestream chia sẻ phải cực khổ nhiều năm để trả nợ số tiền 20 tỷ cho mẹ ruột. Giọt nước mắt buồn bã của ngôi sao hàng đầu làng giải trí khiến không ít người xót xa, ngỡ ngàng.
Nhưng sau đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng chủ động làm lành với mẹ và vẫn hỗ trợ đấng sinh thành trả nốt số nợ còn tồn đọng. Và nhiều chương trình của Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại TP.HCM, công chúng cũng bắt gặp mẹ anh tới động viên, ủng hộ tinh thần con trai.
Phat sot anh thu sinh, dien trai cua Dam Vinh Hung 17 nam truoc-Hinh-3
Khoảnh khắc "ông hoàng nhạc Việt" tỉ mỉ cắt tóc cho mẹ. 
Có thể thấy, sau hơn 17 năm vào nghề Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên hot trong làng giải trí Việt. Từ 1 chàng thư sinh điển trai, Đàm Vĩnh Hưng bây giờ đã trở thành 1 quý ông giàu có, thành công khiến bao người ngưỡng mộ.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)