Phản ứng của Hồ Việt Trung khi bị đồn đi khách sạn với trai

Google News

Ca sĩ Hồ Việt Trung lên tiếng khi bị đồn có bạn trai.

Hồ Việt Trung là một nam ca sĩ được biết đến qua các ca khúc: Anh nguyện chết vì em, Chuyện tình trên Facebook, Em là của Anh, Nhốt em vào tim, Nô lệ tình yêu, Yêu anh em nhé... Hồ Việt Trung từng hẹn hò với hot girl Mi Vân. Cả hai có một cô con gái chung. Sau khi chia tay, Hồ Việt Trung làm bố đơn thân.

Phan ung cua Ho Viet Trung khi bi don di khach san voi trai

Hồ Việt Trung và con gái

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Việt Trung lên tiếng khi bị đồn yêu đàn ông: "Thằng nào đồn cao có bạn trai ác vậy bây... còn nói thấy vô khách sạn nữa chứ... Trời ơi, tui thề là ngoài ghita ra, tui không biết chơi nhạc cụ nào nữa".

Phan ung cua Ho Viet Trung khi bi don di khach san voi trai-Hinh-2

Hồ Việt Trung lên tiếng khi bị đồn cặp kè với đàn ông.

Dưới bình luận, Kiều Minh Tuấn trêu Hồ Việt Trung: "Bữa đi tỉnh anh thấy em lau ống bô thành thạo quá trời". Ngoài ra, nhiều người cũng bình luận: "Ai đồn mà toàn đồn thật không à", "Hay mình công khai đi anh", "Bữa 2 anh em mình vào khách sạn chung đó", "Đứa nào đồn ác quá vậy, đúng như lời đồn"...

Phan ung cua Ho Viet Trung khi bi don di khach san voi trai-Hinh-3

Phan ung cua Ho Viet Trung khi bi don di khach san voi trai-Hinh-4

Bạn bè và fans trêu Hồ Việt Trung.

Trước những lời trêu đùa của mọi người, nam ca sĩ chia sẻ: "Mỗi lần tui bị gì hình như bà con facebook của tui vui lắm. Ai cũng cười như Tết vậy. Còn dặm mắm thêm muối đồ".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)