Phan Như Thảo khoe thành quả giảm 11kg, ai nấy trầm trồ

Google News

Sau thời gian kiên trì tập luyện, Phan Như Thảo có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình.

Mới đây, Phan Như Thảo đăng clip khoe body, tiết lộ đã giảm được 11kg sau nhiều tháng kiên trì tập luyện. 

Bà xã Đức An cho biết, có rất nhiều người nhắn tin hỏi cô cách giảm cân. Tuy nhiên, Phan Như Thảo quyết không nói bí kíp cho tới khi cân nặng về tới mức mong muốn.  

Phan Nhu Thao khoe thanh qua giam 11kg, ai nay tram tro

"11 lấp ló lấp ló. Nhiều bạn hỏi mình giảm cân như thế nào, chờ mình thành công đúng số ký mong muốn, rồi mình sẽ có một chia sẻ chi tiết cho các bạn muốn giảm giống mình nha, còn xí nữa thôi hà", Phan Như Thảo hào hứng. 

Chân dài họ Phan đồng thời chia sẻ lại loạt ảnh hồi "mập ú". Theo cựu mẫu, cô muốn đăng tải những tấm hình đó lên mạng với mục đích nhắc nhở bản thân.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Trang Trần, Vũ Khắc Tiệp... cũng dành lời khen cho sự nỗ lực của bà xã Đức An.

Phan Nhu Thao khoe thanh qua giam 11kg, ai nay tram tro-Hinh-2

Phan Như Thảo từng là chân dài đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên sau khi lấy chồng sinh con, chân dài thường xuyên lộ thân hình quá khổ, nhiều mỡ thừa. Nguyên nhân bởi ông xã không đồng ý cho cô ăn kiêng hay giảm cân vì thích ngoại hình đầy đặn của vợ. 

Tuy nhiên, tháng 8/2021, Phan Như Thảo khiến dân mạng "mắt chữ O, miệng chữ A" khi xuất hiện với vẻ ngoài khá thon gọn. Theo chia sẻ, chân dài 8X giảm được 6kg trong hơn 1 tháng. 

Mỗi ngày, bà mẹ trẻ ăn 1 bữa cơm, còn lại là thực phẩm ăn kiêng như cháo yến mạch, trái cây, nước hoa quả... Đặc biệt, lần giảm cân này của Phan Như Thảo nhận được sự ủng hộ từ ông xã.

Phan Nhu Thao khoe thanh qua giam 11kg, ai nay tram tro-Hinh-3

Tháng 8/2021, Phan Như Thảo gây bất ngờ khi khoe thân hình thon gọn hơn trước. 

Phan Nhu Thao khoe thanh qua giam 11kg, ai nay tram tro-Hinh-4

 Nữ người mẫu khoe kết quả sau nhiều tháng tập luyện. Dù chưa thể lấy lại vóc dáng như hồi son rỗi, nhưng có thể thấy sự thay đổi tích cực của Phan Như Thảo.
Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)