Phần mộ Vân Quang Long đã hoàn thiện, chờ ngày nhận tro cốt

Google News

Đến nay, phụ huynh ở quê đã hoàn thành phần mộ của cố ca sĩ Vân Quang Long. Bố ruột nam ca sĩ ngày ngày thẫn thờ ra nhìn di ảnh của con trai.

Sau 3 tuần ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ, lễ hỏa táng được tổ chức tại Mỹ vào ngày 3/1, hiện tro cốt của cố nghệ sĩ đang chờ chuyển về Việt Nam để an vị. Tại quê nhà Đồng Tháp, ba mẹ và người thân đã chuẩn bị hoàn thành phần mộ cho cố ca sĩ Vân Quang Long. Người thân ngày ngày chỉ biết ra đây nhìn những thứ họ đã chuẩn bị và di ảnh của con trai.

Phan mo Van Quang Long da hoan thien, cho ngay nhan tro cot

Phụ huynh cũng tranh thủ làm và đến nay mọi thứ đã chỉn chu chờ ngày nhận tro cốt của Vân Quang Long do bạn bè gửi từ Mỹ về.

Phan mo Van Quang Long da hoan thien, cho ngay nhan tro cot-Hinh-2

Bên ngoài cũng được xây dựng cổng lớn trông khá khang trang. Có lẽ, đây gần như là điều cuối cùng mọi người có thể dành cho cố ca sĩ nên khu vực đặt hài cốt đã được xây rất chỉn chu, ốp hết đá bao quanh, đặt mái che, cây cối cũng được dẹp gọn, mọi người đã tới dọn dẹp, làm sạch sẽ.

Phan mo Van Quang Long da hoan thien, cho ngay nhan tro cot-Hinh-3

Phần mộ của cựu ca sĩ nhóm nhạc 1088 được đặt nằm gần ông bà nội.

Phan mo Van Quang Long da hoan thien, cho ngay nhan tro cot-Hinh-4

Trên phần mộ được khắc ngày sinh, tên và tuổi qua đời của ca sĩ Vân Quang Long. Xót xa trước hình ảnh bố cố ca sĩ đứng trước di ảnh của con nhìn thẫn thờ.

Trước đó, ca sĩ hải ngoại Kavie Trần, cũng là em gái kết nghĩa của Vân Quang Long cho biết, do dịch bệnh COVID-19 nên không ai có thể mang tro cốt nam ca sĩ về Việt Nam. "Tro cốt Vân Quang Long sẽ được gửi trực tiếp bằng đường bưu điện về sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, bố mẹ Long ra nhận và đưa về quê Đồng Tháp an táng", nữ ca sĩ cho hay.

Theo Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)