Phan Mạnh Quỳnh: "Tay trắng" vẫn quyết cưới bạn gái hot girl

Google News

Dù chưa có gì trong tay, nam ca sĩ vẫn sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái hot girl trong năm 2019 vì không muốn cô chờ đợi quá lâu.

- Thời gian qua, khán giả không còn thấy Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện nhiều như trước. Vì sao thế?
Tôi vẫn làm việc mà, nhưng thay vì chạy show đi hát và ra sản phẩm, tôi tập trung sáng tác, sản xuất nhạc cho các bạn bè, đồng nghiệp. Dù không xuất hiện ồn ào như trước nhưng tôi lại có thể chủ động trong công việc và rất hài lòng về nó. Nói thật, tuy tôi là nghệ sĩ nhưng lại có bệnh sợ đám đông. Vì vậy, tôi luôn cảm thấy áp lực khi đứng trên sân khấu.
Cách đây vài năm, khi cái tên Phan Mạnh Quỳnh trở thành “hiện tượng” và nổi tiếng khắp nơi với ca khúc “Vợ người ta”, tôi lại không cảm thấy hạnh phúc khi liên tục nhận được những ý kiến trái chiều, nhiều người cũng không công nhận khả năng của tôi.
Nhưng bây giờ đã khác, tôi đã được nhiều người trong giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao. Tuy không ồn ào như trước, nhưng tôi lại thấy hài lòng khi công việc của mình đang đi đúng hướng.
- Không ít ý kiến cho rằng, năm qua Phan Mạnh Quỳnh vài mải mê yêu đương bạn gái hot girl nên mới bỏ bê chuyện hát hò. Anh nghĩ sao về điều này?
(Cười) Tôi không phải là mẫu đàn ông để chuyện tình yêu chi phối mình nhiều như thế. Nhiều người cứ lo tôi yêu đương thì sẽ không viết được những ca khúc hay, nhưng nếu khán giả nghe khách quan một chút thì sẽ thấy âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh xưa nay vẫn thế. Tôi nghĩ tình yêu mới là yếu tố giúp tôi có được nhiều màu sắc phong phú hơn trong âm nhạc.
Phan Manh Quynh:
Phan Mạnh Quỳnh phủ nhận tin đồn mải yêu đương bỏ bê ca hát. 
- Nhiều nghệ sĩ ở tuổi của Phan Mạnh Quỳnh đều đang cật lực chạy show để kiếm tiền mua nhà, mua xe. Trong khi đó, anh lại không đặt nặng chuyện thu nhập và quyết định cưới vợ khi tuổi đời, tuổi nghề vẫn đang còn rất trẻ?
Sự nghiệp của tôi đã ngày một ổn định, chưa kể tôi cũng là một người đàn ông bình thường, thế nên trai lớn giả vợ, gái lớn lấy chồng là điều dĩ nhiên. Chưa kể người con gái không bao giờ muốn phải chờ đợi quá lâu, mình yêu họ thật lòng thì mình phải thấu hiểu và tôn trọng điều đó.
- Anh nghĩ mình đã có gì trong tay để tự tin lấy vợ?
Phan Mạnh Quỳnh hiện tại chẳng có gì trong tay, gia sản duy nhất của tôi lúc này chỉ có các bài hát và sự yêu mến của khán giả. Đáng lý ra với vai trò là một ca sĩ có nhiều bài hit, ắt hẳn Phan Mạnh Quỳnh đã phải rất giàu, nhưng có một số chuyện xảy ra không đúng như dự tính của mình.
Kinh tế của tôi rất yếu, chưa đủ tiền mua nhà, mua xe sang như nhiều đồng nghiệp mà chỉ đủ trang trải cho cuộc sống thường ngày. Tôi hy vọng trong năm 2019, nguồn thu nhập của tôi sẽ khấm khá hơn để mua được một chỗ ở nho nhỏ, ấm cúng dành cho hai vợ chồng.
Phan Manh Quynh:
Dù không nhà, không xe, nam ca sĩ vẫn cầu hôn bạn gái 9x vì không muốn bạn đời chờ đợi quá lâu. 
- Điều gì đặc biệt ở bạn gái hot girl khiến Quỳnh yêu cô ấy đến thế?
Tính cách của tôi và Khánh Vy cũng có nhiều điểm trái ngược rất thú vị. Trong khi tôi là mẫu người khép kín và ít bộc lộ ra ngoài, cách ứng xử của tôi với xã hội cũng rất mềm mỏng, nhưng Khánh Vy lại là cô gái bản lĩnh và có cá tính mạnh. Sự khác biệt đó giúp chúng tôi bù khuyết cho nhau và nhờ vậy cũng hợp nhau nhiều hơn.
Ngoài ra, thời gian đầu quen Khánh Vy, tôi từng bị mọi người trong công ty cũ phản đối vì cho rằng cô ấy yêu tôi vì muốn lợi dụng sự nổi tiếng của Phan Mạnh Quỳnh. Nhưng họ đâu phải là người trong cuộc để hiểu được tình cảm của chúng tôi ra sao. Tôi đã đấu tranh rất nhiều để bảo vệ tình yêu của mình.
Ngoài ra, tôi cũng tin vào chữ duyên. Trước đây, tôi rất dễ bị rung động trước những người đẹp, nhưng kể từ khi gặp Khánh Vy, tôi lại muốn dành trọn tình yêu cho cô ấy và xem Vy là mối tình cuối cùng của mình. Khi ở bên Vy, tôi nhận thấy cô ấy là người chân thành, tình yêu của hai đứa không hề có bất kỳ vụ lợi nào.
Ngay thời điểm này, Khánh Vy cũng biết rõ tôi không đi hát nhiều như trước, thu nhập của tôi rất yếu nhưng cô ấy vẫn yêu và chấp nhận lấy tôi làm chồng. Điều đó càng khiến tôi càng yêu và tôn trọng vợ sắp cưới nhiều hơn.
- Kế hoạch của Phan Mạnh Quỳnh trong năm 2019 có gì đặc biệt?
Kế hoạch đầu tiên và lớn nhất của tôi chính là lấy vợ (Cười). Vì còn nhiều chuyện cần giải quyết nên ngày cưới của tôi và Khánh Vy dự kiến sẽ được diễn ra vào giữa hoặc cuối năm nay.
Ngoài ra, cảm hứng âm nhạc của tôi lúc nào cũng dồi dào nên đương nhiên sẽ tiếp tục theo đuổi công việc sáng tác nhạc.
- Cảm ơn anh về những chia sẻ!
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)