Phan Hiển hé lộ điều bất ngờ sau chiến thắng tại SEA Games 30

Google News

Sau chiến thắng tại SEA Games 30, Phan Hiển cho biết trải qua hơn một năm đã đầu tư nhiều kinh phí để tập luyện, hiện họ đang nợ tiền quần áo, vé máy bay.

Trở về sau chiến thắng giành HCV tại SEA Games 30, Phan Hiển và Nhã Khanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn đã trải qua để có được thành công như hiện tại. Theo đó, Phan Hiển cho biết để giành được chiếc huy chương đầy vinh quang thì trong vòng 1 năm anh dự tính đã đầu tư khoảng 3 tỷ. Theo đó trong mỗi chuyến tập huấn, số tiền phải bỏ ra để trang trải cho cuộc sống rơi vào khoảng 50 triệu đồng chưa tính chi phí tập luyện.
Phan Hien he lo dieu bat ngo sau chien thang tai SEA Games 30
 Phan Hiển cho biết để giành được chiếc huy chương đầy vinh quang thì trong vòng 1 năm anh dự tính đã đầu tư khoảng 3 tỷ.
Đồng thời tại đây, chồng trẻ Khánh Thi cũng tiết lộ thêm cho đến hiện tại, họ vẫn đang nợ tiền quần áo, vé máy bay lên tới 200 triệu đồng. 
Vào ngày 1/12 vừa qua, Phan Hiển - Nhã Khanh đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khi giành về cho nước nhà tấm huy chương vàng quý giá tại Sea Game 30. Với chiến thắng đầy thuyết phục, Phan Hiển chia sẻ: "Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi xuống khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời". 
Ngay sau chiến thắng vinh dự này, sáng 4/12, cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đáp chuyến bay trở về nước. Tại sân bay, đông đảo người thân và bạn bè đã có mặt từ sớm để chào đón vợ chồng kiện tướng dance sport.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)