Phạm Quỳnh Anh sống sao sau 5 tháng ly hôn ông bầu Quang Huy?

Google News

Phạm Quỳnh Anh không dấu nổi sự vất vả của 1 người mẹ đơn thân dù cô luôn thể hiện hình ảnh mạnh mẽ, kiên cường trước công chúng sau 5 tháng ly hôn.

Mới đây, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc của Phạm Quỳnh Anh cùng con gái út Tuệ An trên tài khoản Instagram Story cá nhân. Trong đó, Phạm Quỳnh Anh đang ngồi trong tư thế ôm chặt con gái vào lòng, chốc chốc lại cúi xuống để ý, chăm sóc cô bé.
Pham Quynh Anh song sao sau 5 thang ly hon ong bau Quang Huy?
Hai mẹ con Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên Story ở tài khoản Instagram cá nhân của Văn Mai Hương. 
Có thể nói, khoảnh khắc này đã gây xúc động cho không ít người bởi nó không chỉ thể hiện tình thương cùng sự chăm sóc ân cần mà Phạm Quỳnh Anh dành cho con gái mà còn cho thấy nỗi vất vả đè nặng lên đôi vai một người mẹ đơn thân như cô. Dường như cũng chính vì thế mà chính Văn Mai Hương – người chia sẻ khoảnh khắc ấm áp trên cũng thể hiện sự khâm phục, quý trọng đồng thời cũng ít nhiều thương cảm cho đàn chị bằng dòng ghi chú: “So proud of you” (Tạm dịch: Rất tự hào về chị).
Nếu như tinh ý, có thể nhận ra rằng khoảnh khắc đáng quý này xuất hiện vào ngày Phạm Quỳnh Anh cùng dàn sao Việt tham dự đám cưới của ca sĩ Lê Hiếu. Lúc này, nữ ca sĩ xuất hiện với một diện mạo xinh đẹp, tươi tắn trong bữa tiệc. Những bức ảnh được cô chia sẻ trên tài khoản xã hội cá nhân cũng chỉ gồm những khoảnh khắc thân thiết bên bạn bè, đồng nghiệp. Ít ai có thể ngờ rằng, Phạm Quỳnh Anh còn mang theo cả con gái và chăm sóc cô bé như thế kia.
Pham Quynh Anh song sao sau 5 thang ly hon ong bau Quang Huy?-Hinh-2
Nữ ca sĩ vui vẻ trên bàn tiệc cùng dàn sao Việt. 
Mới đây, trong cuộc họp báo ra mắt MV mới, Phạm Quỳnh Anh mới chính thức cởi lòng mình hơn với dư luận. Quỳnh Anh cho biết tính từ thời điểm nộp đơn ly hôn đến giờ đã gần 5 tháng rồi. Nhưng trong suốt khoảng thời gian đó, Quỳnh Anh làm việc không ngừng nghỉ để quên đi những chuyện buồn phiền xảy ra xung quanh.
Đó cũng là khoảng thời gian mọi nguời thấy Quỳnh Anh xuất hiện với một vẻ đẹp rạng rỡ và vô cùng ấn tượng. Thậm chí, nhiều người đã ví von ngoại hình hiện tại của Phạm Quỳnh Anh với câu nói quen thuộc trên mạng xã hội: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".
Phạm Quỳnh Anh tâm sự, gần như toàn bộ thời gian có được hằng ngày, cô đều dành hết cho công việc và con gái. Có những ngày cô chỉ được ngủ khoảng 2 tiếng.
"Thường thì tôi đi diễn về trễ, chỉ kịp ngủ một chút là phải dậy cho con uống sữa. Tôi từng tập cho bé Tuệ An cả đêm không uống sữa, không biết sao bây giờ tự dưng một đêm đòi 3 cữ. Cứ thế, tôi dậy lúc 0h, 3h và 6h là hết giờ ngủ, phải chuẩn bị cho bé lớn đi học.
Dĩ nhiên, tôi cũng cần đi diễn để ổn định cuộc sống, kiếm tiền nuôi con. Tôi chỉ còn biết cầu khấn Trời Phật cho mình luôn khỏe mạnh", Phạm Quỳnh Anh nói.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)