Phạm Hương bất ngờ có hành động này với Hoa hậu H'Hen Niê

Google News

Mới đây, Phạm Hương đã bất ngờ có động thái khen ngợi Hoa hậu H'Hen Niê sau bao tin đồn bất hòa vì liên tục bị đem ra so sánh với nhau.

Phạm Hương và H'Hen Niê vốn là hai nàng Hậu luôn được đưa lên "bàn cân" so sánh bởi cùng xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và nhận được cảm tình lớn từ công chúng. Tuy nhiên, dù đều giành được chiếc vương miện Hoa hậu nhưng ở thời điểm hiện tại, không quá khi nói rằng độ nổi tiếng của H'Hen Niê có phần "nhỉnh" hơn người chị tiền nhiệm của mình.
Pham Huong bat ngo co hanh dong nay voi Hoa hau H'Hen Nie
Phạm Hương từng vướng tin đồn bất hòa với H'Hen Niê khi liên tục bị dân tình đem ra so sánh với "đàn em". 
Điều đó khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Phạm Hương và H'Hen Niê không mấy tốt đẹp. Đặc biệt là sau khi Phạm Hương đi Mỹ ở ẩn và H'Hen Niê đạt Top 5 Miss Universe. Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chứng minh tình cảm, sự yêu mến của mình với đàn em kế nhiệm chỉ qua một bình luận trên instagram.
Trên trang cá nhân của mình, H’hen Niê vừa chia sẻ loạt ảnh chụp trên bãi biển với áo choàng tắm. Hoa hậu đẹp hút hồn cùng nụ cười rạng rỡ liên tục thả dáng dưới ống kính. Trước hình ảnh mới nhất của H’hen Niê, Phạm Hương đã bất ngờ để lại bình luận khen ngợi người kế nhiệm mình: “Lovely em” và nhận được lời cảm ơn từ H’hen Niê.
Pham Huong bat ngo co hanh dong nay voi Hoa hau H'Hen Nie-Hinh-2
Phạm Hương khen ngợi và dành lời ngọt ngào cho Hoa hậu H'Hen Niê. 
Động thái này của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi trước đó dư luận cho rằng cô cùng H’hen Niê bất hòa do liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh. Thậm chí, Phạm Hương từng bị cho rằng đã mất ngôi vị Hoa hậu quốc dân vào tay đàn em. Chưa kể, trong thời điểm H’hen Niê giành thành tích cao nhất cho Việt Nam trong lịch sử Miss Universe, Phạm Hương cũng không hề có bất kỳ lời chúc mừng nào dành cho đàn em của mình khiến cộng đồng mạng phải vào tận trang cá nhân của cô để nhắc khéo.
Trước đó, nếu như H’Hen Niê đang ngày càng nổi tiếng, khẳng định được nhan sắc lẫn tài năng lẫn xuất sắc và được công chúng yêu mến thì Phạm Hương lại biến mất khỏi showbiz để sang Mỹ định cư, vướng hàng loạt lùm xùm từ bầu bì đến đáp trả gay gắt với người hâm mộ.
Tuy nhiên hiện tại, Phạm Hương hiện tại đã quay trở lại công việc người mẫu. Cô hoạt động tích cực và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tươi vui, năng động của mình trong cuộc sống đời thường. Mặc dù thế, nàng Hậu rất ít khi tương tác với các người đẹp Việt trên mạng xã hội và H'hen Niê là một trong số ít ngoại lệ.
Tuy nhiên chỉ với một hành động nhỏ của Phạm Hương với H’hen Niê cũng đủ để xóa đi tin đồn bất hòa. Thậm chí, còn thể hiện sự thân thiết của cả hai bởi từ khi sang Mỹ định cư, Phạm Hương rất ít khi tương tác với các nghệ sĩ Việt Nam trên mạng xã hội và H’hen Niê là một trong số ít ngoại lệ
Theo Su (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)