Ồn ào với Lương Bằng Quang, Ngân 98 được mẹ của tình cũ bênh vực

Google News

(Kiến Thức) - Hậu chia tay Lương Bằng Quang, Ngân 98 tố bị tình cũ phản bội, bòn tiền, đối xử như osin. Mới nhất, hot girl này tung đoạn ghi âm chứng minh được mẹ của Lương Bằng Quang bênh vực.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Vẻ đẹp ngàn năm” của Lương Bằng Quang. Nguồn Youtube:
 
Lương Bằng Quang - Ngân 98 là cặp đôi khi yêu lẫn chia tay đều gây ồn ào. Gần đây, Ngân 98 bất ngờ tố bị tình cũ phản bội, bòn tiền, đối xử tệ bạc. Về phía Lương Bằng Quang, chia sẻ trên Zing, nam ca sĩ nói rằng anh không quan tâm đến những lời nói của Ngân 98.
"Tôi là người như thế nào, mọi người tiếp xúc hoặc tôi chơi với ai, nói năng trên mạng xã hội thế nào cũng có thể đánh giá được. Cô ấy cho tôi mượn 600 triệu đồng sao? Các cô gái khi yêu có ai làm như thế không?
Tôi nghĩ mọi người đã có câu trả lời, tôi không cần giải thích. Bây giờ, mọi người có thể hiểu chưa đúng về tôi nhưng thời gian còn dài. Vì vậy, tất cả lời của Ngân là chuyện nhỏ với tôi?", Lương Bằng Quang nói thêm.
Dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều nhận phải những ý kiến trái chiều. Về phía Ngân 98, mới nhất, cô tung đoạn ghi âm để chứng minh được mẹ của Lương Bằng Quang bênh vực.
Trong một đoạn ghi âm được Ngân 98 đăng tải, một người phụ nữ được cho là mẹ của Lương Bằng Quang nói với Ngân 98 rằng con trai của bà từng dẫn một số cô gái về nhà khi còn chung sống với Ngân 98. 
On ao voi Luong Bang Quang, Ngan 98 duoc me cua tinh cu benh vuc
 Ngân 98 bên mẹ của Lương Bằng Quang. Ảnh: Yan
Giữa ồn ào, Lương Bằng Quang vừa cập nhật trang cá nhân. Anh úp mở viết: “Đã sẵn sàng tâm thế đón nhận mọi hậu quả, trả hết nợ bằng sự nghiệp, bằng danh dự và có thể bằng đòn roi của người đời xong, thì mình làm lại từ đầu thôi”.
Hồi còn gắn bó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường xuyên dành lời có cánh cho nhau. Tuy nhiên, khi không còn mặn nồng, cả hai gây ồn ào khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)