Ốc Thanh Vân: “Mai Phương chắc chắn không muốn bố mẹ bị công kích“

Google News

(Kiến Thức) - Ốc Thanh Vân không muốn bố mẹ Mai Phương bị công kích dù sự giận dữ là có lý do. Còn Bảo Như tiết lộ bố của Mai Phương quá sức trong nhiều tháng ở bệnh viện chăm con.
 
 

Gần đây khi Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì bệnh ung thư, có những luồng thông tin trái chiều về bố mẹ của cố diễn viên. Mới nhất, 2 người bạn thân của Mai Phương là Ốc Thanh Vân và Bảo Như đã lên tiếng mong mọi người không công kích bố mẹ Mai Phương.
Trên trang cá nhân, Bảo Như cho biết, gia đình Mai Phương rất đau đớn khi mất con, bố Mai Phương thậm chí đã kiệt sức sau những tháng ngày ở bệnh viện. Bảo Như cho rằng càng khơi lại mối quan hệ gia đình Mai Phương chỉ càng làm bé Lavie thêm tổn thương.
Bảo Như viết: “Tôi đã làm hết sức vai trò của một người bạn đến những phút cuối cùng. Tôi mong muốn được bình yên trở về cuộc sống thường ngày, chăm lo cho con và gia đình nhất là trong lúc dịch bệnh. Nỗi đau mất con nó đau đớn lắm!
Người lớn tuổi, đặc biệt là ba của Phương cũng đã quá sức trong mấy tháng trời ròng rã ở bệnh viện. Nên cho họ được nghỉ ngơi, có 1 đêm ngủ thật yên giấc. Cũng mong mọi người nhớ rằng trong số những người ở lại còn có bé con. Càng nhắc lại chuyện này chỉ càng làm tổn thương bé lâu dài.
Những việc khác không còn là trách nhiệm của chúng tôi nữa. Và tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện này nữa để bạn tôi được siêu thoát”.
Oc Thanh Van: “Mai Phuong chac chan khong muon bo me bi cong kich“
 Mai Phương bên bố mẹ và con gái. 
Oc Thanh Van: “Mai Phuong chac chan khong muon bo me bi cong kich“-Hinh-2
 Trương Bảo Như là bạn thân 10 năm của Mai Phương. 
Về phía Ốc Thanh Vân, cô thực hiện lời hứa cắt tóc ngắn với Mai Phương. Ngoài ra, nữ MC cho biết, bé Lavie hiện được chăm sóc rất tốt. Ốc Thanh Vân cho rằng những chuyện không hay nên khép lại vì bố mẹ Mai Phương đã lớn tuổi và điều quan trọng nhất vẫn là bé Lavie. Ốc Thanh Vân cũng cho hay, cô không muốn bố mẹ Mai Phương bị công kích, chắc chắn cố diễn viên cũng không muốn. 
Nguyên văn chia sẻ của Ốc Thanh Vân: “Buông. Buông ở đây không phải buông bỏ mà là buông bớt cho nhẹ đầu. Em ơi, nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khoẻ lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em.
Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt.
Mình không muốn ông bà bị công kích đâu và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lí do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi. Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie.
Mai Phương của chị. Chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho những người thân của em thông suốt để hành động đúng.
Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi. Ốc xin phép được trở về với cuộc sống của mình. Và xin lỗi vì những cuộc gọi nhỡ. Xin cảm tạ tất cả”.
Oc Thanh Van: “Mai Phuong chac chan khong muon bo me bi cong kich“-Hinh-3
 Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn giống Mai Phương.
Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và khán giả mong Ốc Thanh Vân giữ sức khỏe để chăm sóc, giúp đỡ con gái Mai Phương. Mai Thu Huyền chia sẻ: "Rất xúc động trước tình bạn đẹp của hai em. Mai Phương rất may mắn khi có một người bạn như em. Nếu chị có thể giúp được gì cho bé Lavie, thì Vân cứ nói nhé. Con được nhiều người yêu thương và mẹ Phương phù hộ thì chắc chắn sẽ được bình an thôi".
NTK Chung Thanh Phong để lại bình luận: "Em rất trân trọng, nể phục và ngưỡng mộ tình cảm cùng những điều tuyệt vời, chuẩn mực mà chị Ốc đã dành cho chị Mai Phương. Chắc chắn chị Mai Phương không ở đâu xa, mà ở rất gần ngay trong tim chị và mọi người. Chắc chắn chị ấy sẽ an tâm và mỉm cười thật tươi khi có chị luôn chở che và bảo vệ".

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai tưởng nhớ Mai Phương". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)