Ốc Thanh Vân: "Mai Phương cái gì cũng làm, siêng cày quá mà lao lực"

Google News

(Kiến Thức) - Ốc Thanh Vân lưu giữ clip cùng Mai Phương tập vũ đạo năm 2015. Chia sẻ clip, nữ MC cho biết, Mai Phương làm gì cũng giỏi, siêng "cày" quá mà lao lực.
 
 

Sau khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân cho biết, cô sẽ chia sẻ các đoạn clip vui vẻ chưa từng công bố, để mọi người thấy Mai Phương đã giỏi và lạc quan ra sao. Mới nhất, Ốc Thanh Vân đăng tải clip tập vũ đạo cùng Mai Phương vào năm 2015, đồng thời kể lại cả hai thường tập trong đêm.
“Ốc và Phương hay tập nhảy lắm. Mỗi lần có show là hai bà chuẩn bị đủ tiết mục luôn: hát, nhảy, múa, MM, diễn kịch, lắc vòng múa lửa đu cột, chơi tuốt. Nhiều lúc đi diễn cho người ta mà tuởng liveshow của hai bà luôn. Ốc thường hay làm MC và nhận làm bầu show cho các sự kiện cho các doanh nghiệp.
Tiết mục này là bài nhảy cho sự kiện một doanh nghiệp lớn ở Quảng Nam, biên đạo Mến Huỳnh. Khi đó Ốc mới sinh Cacao vài tháng, mới đi tập lại nên vào bài chậm hơn em. Phương giỏi hình thể lắm. Mỗi lần đi là bà Ốc lo hết giày nhảy, quần áo diễn toàn đồ đôi mới chịu, như chăm em bé.
Oc Thanh Van:
 Mai Phương tập vũ đạo cùng Ốc Thanh Vân.
Hai chị em là hàng xóm nên thường đêm cho các con ngủ xong là hai bà tập tiếp trong đêm. Hồi đó bố Ốc còn sống, đêm bố hay hỏi: giờ này vẫn chưa ngủ hả con? Vẫn còn múa hả con?”. Bố Ốc hồi đó rất thích Phương, tại em ấy đẹp.
Lúc này là đang tập vừa kịp nhớ bài thôi. Mỗi lần đi diễn xa có mấy anh chị em đồng nghiệp thân đi chung với nhau rất vui, riêng chuyến đó còn có chị Hồng Vân, Hòa Hiệp, anh Anh Vũ nữa. Thương lắm. Cả nhà xem để thấy Mai Phương tài năng ra sao”, Ốc Thanh Vân viết.
Xem clip, khán giả, đồng nghiệp khen khả năng vũ đạo của Mai Phương. Một số người nhớ lại Mai Phương từng có thời gian tham gia một vũ đoàn. Khi Mai Phương được khen nhảy giỏi, Ốc Thanh Vân để lại bình luận: “Phương giỏi. Cái gì cũng làm. Siêng cày quá mà lao lực”.
Ốc Thanh Vân là người chị thân thiết của Mai Phương trong nghề. Sau khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ con gái Mai Phương hết mình.

Mời quý độc giả xem video "Mai Phương tập vũ đạo cùng Ốc Thanh Vân". Nguồn Facebook nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)