Nữ MC của VTV tiết lộ bị bệnh nặng, có thể mù hai mắt

Google News

Chia sẻ của nữ MC về tình hình sức khỏe khiến nhiều khán giả bất ngờ.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thu Hương chia sẻ rằng bản thân đang mắc căn bệnh khá nặng về mắt. Cô tiết lộ thêm, bác sĩ cho biết có khả năng hai mắt của mình sẽ không nhìn thấy gì. Chia sẻ thêm trong buổi phỏng vấn với Vietnamnet, nữ MC cho biết tình hình bệnh của cô ngày càng nặng, bác sĩ nói phải thay thủy tinh thể nhân tạo cả hai mắt và một số vấn đề nữa. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Thu Hương gặp khó khăn về vấn đề tài chính nên chưa thực hiện được ca mổ.

Nu MC cua VTV tiet lo bi benh nang, co the mu hai mat

MC Thu Hương dẫn chương trình "Cafe sáng"

Thu Hương cũng chia sẻ thêm rằng cô bắt đầu thấy mắt mình mờ đi từ năm ngoái nhưng do công việc bận rộn nên chỉ cho rằng mắt bị mỏi. Cho đến vài tháng gần đây thị lực của nữ MC mới thật sự yếu hơn nhưng do tình hình dịch Covid-19 nên cô bị từ chối khám. Đến khi hết giãn cách xã hội, Thu Hương đi khám thì bác sĩ khuyên mổ nếu không sẽ bị mù.

Nu MC cua VTV tiet lo bi benh nang, co the mu hai mat-Hinh-2

Mới đây, Thu Hương tiết lộ bị bệnh về mắt và có khả năng bị mù nếu không được phẫu thuật

Thu Hương là MC quen thuộc với khán giả truyền hình qua một số chương trình như S Việt Nam, Người phụ nữ hạnh phúc, Cafe sáng với VTV3. Nữ MC sinh năm 1986 được nhiều người yêu mến bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt tròn cùng giọng nói tự tin, truyền cảm. Dù đã hơn 30 tuổi Thu Hương có phong cách thời trang khá trẻ trung, năng động nên nhiều người đoán cô chỉ mới hơn 20.

Nu MC cua VTV tiet lo bi benh nang, co the mu hai mat-Hinh-3

Cô cũng tiết lộ chi phí của ca phẫu thuật rơi vào khoảng 100 triệu đồng

Từ trước đến nay, Thu Hương có tính cách lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên vì tình hình sức khỏe gần đây không tốt khiến cô bị stress. Đặc biệt vì sức khỏe có vấn đề cũng ảnh hưởng lớn đến công việc của cô bởi vì mắt mờ dần nên đi lại cũng khó khăn, đọc kịch bản cũng không tốt. Thu Hương cho biết số tiền chi phí cho ca phẫu thuật của cô rơi vào khoảng 100 triệu đồng. Dù đang gặp khó khăn về kinh tế nhưng Thu Hương cố gắng thu xếp để được mổ sớm càng tốt.

Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)