Nữ diễn viên mất người yêu vì đóng quá nhiều cảnh nóng là ai?

Google News

Người đẹp hiện đang là mẹ đơn thân ở tuổi 21 sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh cùng vóc dáng nóng bỏng.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, diễn viên Kim Tuyến chia sẻ chuyện cô và bạn trai lâu năm đã chia tay vì cô đóng quá nhiều cảnh nóng táo bạo trong "Mộng phù hoa". Đây cũng là bộ phim giúp cô nhận được giải Cánh diều Vàng thứ 3 trong 11 năm làm nghề ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
"Mộng phù hoa" là bộ phim Kim Tuyến có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp diễn xuất. Trong phim, bà mẹ một con đảm nhận vai cô kỹ nữ Ba Trang nổi tiếng của Sài Gòn xưa.. Theo Kim Tuyến, nhân vật của cô có nhiều cảnh nóng là hợp lý vì đây là một cô kỹ nữ. Các cảnh nóng của cô trên phim đã được tiết chế rất nhiều. Quay xong 5 tập là ê-kíp phải dựng sơ để gửi lên cho đài duyệt.
Nu dien vien mat nguoi yeu vi dong qua nhieu canh nong la ai?
 
Kim Tuyến cho biết cô không bao giờ tìm cách thoái thác khi được yêu cầu đóng cảnh nóng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà đạo diễn yêu cầu cô đóng thế nào, cô sẽ nghe theo. Diễn viên 32 tuổi chỉ đóng cảnh nóng khi cảm thấy thật sự cần cho nội dung phim. Giới hạn đóng cảnh 18+ của cô cũng tùy thuộc vào từng hoàn cảnh.
Vì đóng phim có quá nhiều cảnh nóng, nữ diễn viên sinh năm 1987 và bạn trai chia tay ngay sau khi bộ phim đóng máy. Người đẹp cho biết, dù người yêu không nói ra song cô hiểu nguyên nhân tới từ những cảnh quay nhạy cảm đó. Kim Tuyến thừa nhận đây là lỗi của cô vì bạn trai là người ngoài ngành, rất khó để có thể hiểu cho những hy sinh của cô dành cho công việc. "Dù anh ấy rất tin tôi nhưng vẫn không vượt qua được cảm giác khó chịu khi xem những cảnh đó", nữ diễn viên chia sẻ.
Nu dien vien mat nguoi yeu vi dong qua nhieu canh nong la ai?-Hinh-2
 
Sau khi chia tay bạn trai lâu năm, hiện tại nữ diễn viên muốn tập trung cho công việc, gây dựng sự nghiệp hơn là tìm một người đàn ông làm chỗ dựa. Người đẹp khẳng định không muốn giẫm lên vết xe đổ thêm lần nào nữa.
Kim Tuyến đang là cái tên hot nhất màn ảnh Việt hiện nay với vai cô kĩ nữ Ba Trang trong "Mộng phù hoa". Khi tái hiện nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống của đệ nhất kĩ nữ Sài thành xưa, Á quân Phụ nữ thế kỷ 21 phải thực hiện nhiều cảnh ân ái mặn nồng với các diễn viên nam. Trước "Mộng phù hoa", bà mẹ một con cũng không ngại ngần đóng cảnh nóng táo bạo với Khôi Trần trong MV "Giấu". Nhân vật trải qua nhiều mối tình với các công tử và dường như với ai, cô cũng có cảnh nóng.
Nu dien vien mat nguoi yeu vi dong qua nhieu canh nong la ai?-Hinh-3
 
Kim Tuyến sinh năm 1987, được khán giả biết đến với danh hiệu Á quân Phụ nữ thế kỷ 21. Sau cuộc thi này, cô bước chân vào showbiz và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Tham gia đóng phim từ năm 2008, Kim Tuyến có trong tay gia tài điện ảnh đáng nể. Cô tham gia nhiều bộ phim như "Tuổi thanh xuân", "Cát nóng", "Linh duyên", "Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu", "Con dâu", "Hồn lụa", "Ranh giới mong manh", "1 chàng 3 nàng"...
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)