Nữ ca sĩ Việt duy nhất được Đoàn Văn Hậu nhấn nút theo dõi là ai?

Google News

Chàng cầu thủ quê Thái Bình thể hiện niềm đam mê âm nhạc khác với các đồng đội.

Với cú đúp bàn thắng trong trận chung kết đưa U22 Việt Nam tiến đến ngôi vô địch SEA Games, Đoàn Văn Hậu được fan ngày càng yêu mến. Nhất cử nhất động của anh chàng đều thu hút quan tâm của cư dân mạng.
Trên trang cá nhân, Văn Hậu thể hiện niềm yêu thích âm nhạc bằng việc nhấn nút theo dõi cả 4 thành viên trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Black Pink là Rosé, Jisoo, Lisa, Jennie. Đây là nhóm nhạc nước ngoài duy nhất chàng cầu thủ quê Thái Bình yêu thích.
Nu ca si Viet duy nhat duoc Doan Van Hau nhan nut theo doi la ai?
 
Đặc biệt chỉ có 1 nữ ca sĩ Việt duy nhất được hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhấn nút theo dõi. Đó là ca sĩ Bảo Anh. Nghệ sĩ Việt thứ hai anh follow (theo dõi) là rapper Big Daddy.
Bảo Anh là nữ ca sĩ chiếm được thiện cảm của nhiều cầu thủ trong đội bóng. Không riêng gì Văn Hậu, các cầu thủ như Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng cũng yêu thích giọng ca "Ai cần ai". Giống như Văn Hậu, Dũng Goal chỉ follow duy nhất nữ ca sĩ Bảo Anh.
Nếu như Bùi Tiến Dũng từng bị cư dân mạng ghép đôi với Bảo Anh khi cả hai đóng chung quảng cáo thì về phía Văn Hậu, anh đã có bạn gái là Hoàng Anh. Tối 10/12, ngay sau khi tuyển U22 kết thúc trận chung kết, Hoàng Anh chia sẻ bức ảnh chụp cùng người yêu và không quên khoe niềm vui với chiếc huy chương vàng.
Chuyện tình giữa Hoàng Anh và Văn Hậu được cư dân mạng mến mộ. Hiện tại chàng cầu thủ quê Thái Bình đã bay sang Hà Lan hội quân CLB mới.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)