NSX Người ấy là ai “tố” em gái Hoàng Thùy vi phạm hợp đồng

Google News

Đại diện của nhà sản xuất Người ấy là ai cho biết Hoàng Linh - em gái Hoàng Thùy vi phạm các điều khoản hợp đồng mà hai bên đã ký kết.

Vừa qua, Hoàng Linh, em gái của Á hậu Hoàng Thùy gây chú ý khi đăng đàn tố cáo ê-kíp Người ấy là ai làm việc thiếu chuyên nghiệp, vô cảm và coi thường thí sinh. Là một trong những nữ chính tham gia game show này, cô cũng thể hiện sự bức xúc khi tập của mình bị cắt sóng.
Trước những bức xúc của Hoàng Linh, đại diện nhà sản xuất Người ấy là ai chia sẻ với Zing: "Từ 18/7, chúng tôi đã trao đổi với Hoàng Linh về việc ổ cứng chứa file ghi hình có cô ấy tham gia bị lỗi, dẫn đến tập ghi hình này không thể phát sóng. Qua trao đổi bằng tin nhắn trên Facebook, cô ấy cũng hiểu rõ, cảm thông cho những thiệt hại lớn mà nhà sản xuất phải gánh chịu vì sự cố đáng tiếc này. Tuy nhiên, đến 7/8, cô ấy lại đăng tải bài viết có những thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng tới hình ảnh, uy tín của chương trình và công ty".
NSX Nguoi ay la ai “to” em gai Hoang Thuy vi pham hop dong
 Em gái Hoàng Thùy cho biết cô ghi hình chương trình từ ngày 5/5.
Theo người đại diện, hành vi của Hoàng Linh còn vi phạm các điều khoản mà hai bên đã ký kết trong hợp đồng trước khi ghi hình.
"Cụ thể, cô Linh đã vi phạm điều khoản cam kết bảo mật thông tin; điều khoản về việc cam kết, đảm bảo khi chia sẻ thông tin trên mạng và những việc cô Linh không được làm; điều khoản thẩm quyền phát sóng của nhà sản xuất", đại diện nhà sản xuất nói.
NSX Nguoi ay la ai “to” em gai Hoang Thuy vi pham hop dong-Hinh-2
 Hoàng Thùy và Hoàng Linh trong một sự kiện.
Do đó, nhà sản xuất cho biết đã gửi công văn đến Hoàng Linh, yêu cầu cô xóa bỏ bài viết, đính chính thông tin và xin lỗi chương trình. "Đến 14/8, nếu cô Linh không phản hồi, chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý cần thiết để xử lý hành vi vi phạm theo quy định của hợp đồng và luật định", người này nói.
Trước đó, Hoàng Linh bức xúc với ê-kíp Người ấy là ai. Cô viết trên trang cá nhân: "Tôi quay chương trình vào ngày 5/5 và dự kiến lên sóng là tập 9 hoặc 10. Hai tuần trước, tôi hỏi về thời gian lên sóng, ban tổ chức mới thông báo chương trình bị mất hai số do file bị hư và phải mang qua Singapore sửa".
"Tôi hy vọng sau này không có ai làm con bò như chúng tôi để anh chị dắt đi", cô viết.
Người ấy là ai mùa ba là một trong những game show được yêu thích. Tuy nhiên, đây cũng là chương trình vướng nhiều ồn ào về đời tư, nghề nghiệp của người chơi.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)