NSX Dung Bình Dương tuyên bố sẽ kiện nếu Trúc Anh không xin lỗi

Google News

Tuyên bố chắc nịch của NSX Dung Bình Dương về thái độ của Trúc Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào đúng nửa đêm ngày 25/11, NSX phim Dung Bình Dương bất ngờ đăng tải clip dài tới 20 phút để tố cáo nữ diễn viên trẻ Trúc Anh của Mắt Biếc. Theo bà, trước khi tham gia phim Ngốc Ơi Tuổi 17 do mình sản xuất, Trúc Anh chỉ là diễn viên quần chúng vô danh. Bà là người đã cho nữ diễn viên trẻ cơ hội được diễn xuất và tạo được sự chú ý với khán giả lẫn truyền thông báo chí thế nhưng cô nàng lại vi phạm hợp đồng một cách trầm trọng.

NSX Dung Binh Duong tuyen bo se kien neu Truc Anh khong xin loi

Vào lúc nửa đêm, NSX Dung Bình Dương bất ngờ tố diễn viên Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao.

Cho đến mới đây, bà cho biết thêm tính đến thời điểm hiện tại, Trúc Anh vẫn chưa hề lên tiếng xin lỗi, trong khi chỉ cần cô mở lời thì sẽ không truy cứu gì. Đáng chú ý, Dung Bình Dương cũng nhấn mạnh từ trước đến nay chỉ có mẹ diễn viên Trúc Anh xin tha thứ, đồng thời viện lý do rằng con gái mình còn quá nhỏ, việc sai phạm là của người lớn và mong muốn được giải quyết nội bộ.

Không lên tiếng xin lỗi đã đành, thế nhưng phía nữ diễn viên lại còn nhờ nhiều người phê bình, nói những điều không hay khiến bà không khỏi bức xúc. NSX này cũng nhắn gửi tới Trúc Anh "Mắt biếc" rằng trước mắt bà sẽ không khởi kiện nhưng nếu cô không thay đổi thái độ, không lên tiếng xin lỗi thì sẽ chính thức đưa chuyện này ra pháp luật để giải quyết rõ ràng.

NSX Dung Binh Duong tuyen bo se kien neu Truc Anh khong xin loi-Hinh-2

Bà đang vô cùng bức xúc về thái độ không chịu nhận lỗi của Trúc Anh.

Trước đó, sự việc này cũng đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17, dẫn đến cái kết đắng lòng là bộ phim đã thua lỗ hơn 22 tỷ đồng trong khi nội dung không hề thua kém gì Mắt Biếc. Bên cạnh đó, nhà sản xuất này cũng tố nữ diễn viên đến trễ so với lịch hẹn 1 tiếng đồng hồ, thậm chí mắc "bệnh ngôi sao", nhiều lần có thái độ xem thường. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 vừa qua, dù đi chung đoàn phim Ngốc Ơi Tuổi 17 nhưng Trúc Anh lại lên nhận giải cùng ê-kíp Mắt Biếc.

NSX Dung Binh Duong tuyen bo se kien neu Truc Anh khong xin loi-Hinh-3

Nhiều người đã không khỏi thất vọng về cách làm việc của cô nàng. 

NSX Dung Binh Duong tuyen bo se kien neu Truc Anh khong xin loi-Hinh-4

Trúc Anh đến nay vẫn đang im hơi lặng tiếng.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)