NSƯT Thành Lộc hài hước phê phán cô gái trốn cách ly gây sốt

Google News

Bức ảnh hài hước cùng với dòng trạng thái ngụ ý phê phán cô gái livestream khoe trốn thoát cách ly của NSƯT Thành Lộc khiến cho cư dân mạng cười nghiêng ngả.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cuộc sống của người Việt tại vùng tâm dịch Covid-19 ở Hàn Quốc". Nguồn VTV24:
Những ngày qua, mạng xã hội tỏ ra bức xúc khi xem đoạn livestream của cô N.T.T (28 tuổi) - người trở về từ Daegu - tâm dịch Covid-19 tại Hàn Quốc.
Trong đoạn clip phát trực tiếp, cô gái khoe bí quyết trốn cách ly phòng dịch tại cửa khẩu Tân Sơn Nhất. Trong clip cô gái trốn cách ly hồn nhiên nói rằng: "Người phụ nữ khôn, sống bằng cái não nên không bị cách ly" và “Những người không thông minh là những người bị cách ly, những người thông minh như em có bị cách ly đâu. Phụ nữ phải sống bằng cái não, cái óc, mình phải biết cách mình nói như thế nào''.
NSUT Thanh Loc hai huoc phe phan co gai tron cach ly gay sot
 N.T.T. livestream khoe "trốn cách ly" khi từ Hàn Quốc về Việt Nam - Ảnh: Cắt từ clip
Tuy nhiên không lâu sau đó chính vì đoạn clip của mình, N.T.T đã bị cơ quan y tế địa phương đến tận nhà đưa cô gái đi cách ly nhằm đề phòng dịch Covid-19 có thể cho cộng đồng. Ngoài việc bị cách ly, cô gái cũng gây phiền luỵ người khác vì sau khi trốn thoát trở về nhà, cô đã tiếp xúc với mẹ và anh trai. Vì thế cơ quan chức năng cũng đã tiến hành cách ly hai người thân của cô để giám sát theo dõi.
Hành động vô ý thức của cô gái đã bị nhiều tầng lớp xã hội trong đó có giới nghệ sĩ phản ứng phê phán theo nhiều cách khác nhau, trong đó, cách phê phán nhẹ nhàng hài hước của NSƯT Thành Lộc khiến cho cộng đồng cười nghiêng ngả.
Cụ thể vào tối 26/2, NSƯT Thành Lộc đã cho đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái “Người phụ nữ sống là phải có não trốn cách ly đã bị múm!” kèm theo bức ảnh anh và nghệ sĩ Hữu Châu trong hậu trường sân khấu kịch IDECAF. Bức ảnh Thành Lộc còn nguyên trang phục vào vai một phụ nữ bị nghệ sĩ Hữu Châu tròng gậy qua cổ, Thành Lộc ngã người ra phía sau, hai tay đưa ra kiểu đầu hàng và khuôn mặt của anh trông rất hài hước khiến cho mọi người cười nghiêng ngả...
NSUT Thanh Loc hai huoc phe phan co gai tron cach ly gay sot-Hinh-2
 Bức ảnh và dòng phê phán nhẹ nhàng của NSƯT Thành Lộc đăng trên trang cá nhân khiến mọi người cười nghiêng ngả - Ảnh: Chụp màn hình
Ngay lập tức bức ảnh của NSƯT Thành Lộc đã “gây bão” trên mạng xã hội FB. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn Công Ninh, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Pha Lê, diễn viên: Hạnh Thúy, Lê Phương, Phi Nga, Tiến Luật… đã vào thả like và có những bình luận dí dỏm.
Bên cạnh đó, khán giả, người hâm mộ cũng đã bày tỏ sự ủng hộ NSƯT Thành Lộc khi anh lên tiếng phê phán hành động của cô gái, cách phê phán của anh rất nhẹ nhàng vui vẻ không quá căng thẳng nhưng cũng vừa đủ để chuyển tải thông điệp nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng sức khỏe của mình và cộng đồng khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp khó lường.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tiểu Vân/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)