NSƯT Minh Tuấn hiếm hoi hé lộ về “người phụ nữ quyền lực” đứng sau

Google News

Ngoài những vai diễn phản diện ghi dấu trong lòng khán giả, NSƯT Minh Tuấn có cuộc sống hôn nhân khá kín tiếng với nghệ sĩ Ngọc Thư.

NSƯT Minh Tuấn với khuôn mặt "đóng vai tốt hơi khó"
NSƯT Minh Tuấn sở hữu gương mặt được không ít khán giả nhận xét là có phần "đểu cáng", "lươn lẹo"... Bản thân nam nghệ sĩ tiết lộ, anh từng bị không ít đạo diễn nhận xét có gương mặt "đóng vai tốt hơi khó" trong chương trình "Lời tự sự" tập mới nhất. Chính vì vậy, NSƯT Minh Tuấn thường xuyên đảm nhận những vai diễn nham hiểm, nịnh bợ và có phần "đểu".
Đề cập đến vai diễn phản diện của nam nghệ sĩ, MC Phí Linh chia sẻ: "Nếu mô tả một diễn viên phản diện, người đàn ông rẽ ngôi giữa, có bộ râu cá trê, nụ cười khinh khỉnh, khán giả chắc sẽ đoán ngay được là anh Minh Tuấn".
NSUT Minh Tuan hiem hoi he lo ve “nguoi phu nu quyen luc” dung sau
 NSƯT Minh Tuấn cho biết, đạo diễn nhận xét anh đóng vai người tốt rất khó, chỉ hợp với nhân vật phản diện.
Nhìn lại khoảng thời gian 20 năm đóng phim, diễn kịch của mình, NSƯT Minh Tuấn cũng tự thấy anh trở thành nam diễn viên bị ghét nhiều nhất. Nam nghệ sĩ cho biết: "Ngay từ khi mới bước vào nghề, đạo diễn sân khấu cũng như đạo diễn điện ảnh đều bảo tôi là khuôn mặt này đóng vai tốt hơi khó".
NSƯT Minh Tuấn hài hước chia sẻ chuyện có người bảo anh "đểu" từ giọng nói, nụ cười, nhân vật. "Thời của tôi là chỉ có một máy quay nên diễn viên tự lồng tiếng cho vai diễn của mình, ai không lồng tiếng được thì nhờ người khác. May mắn với tôi là giọng của mình lại hợp với nhân vật. Cho nên ngay từ lúc diễn tôi đã phải chia lời thoại sao cho phù hợp nhất để khi lồng tiếng đúng với tâm trạng của nhân vật. Vì thế có người ta bảo tôi là đểu từ giọng đến nhân vật, kể cả nụ cười", anh kể.
Nam nghệ sĩ cũng cho biết, vai diễn đáng nhớ nhất đối với anh trên sân khấu kịch là vai phó trung đoàn trưởng của vở "Lời thề thứ 9", tác giả Lưu Quang Vũ. Với điện ảnh, NSƯT Minh Tuấn nhớ nhất là vai diễn trong phim "Nước mắt đàn bà" và "Ảo ảnh trắng".
Dù đảm nhận nhiều vai diễn phản diện trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng ngoài đời NSƯT Minh Tuấn tự nhận xét anh là người hài hước, vui vẻ, hòa nhã.
"Người phụ nữ quyền lực" đứng sau NSƯT Minh Tuấn là ai?
Hiện tại, NSƯT Minh Tuấn không chỉ là diễn viên, anh còn là quản lý của Nhà hát Kịch Quân đội. Bà xã của nam diễn viên đóng vai phản diện suốt 20 năm là nghệ sĩ Ngọc Thư - Phó giám đốc Nhà hát kịch Quân đội.
Đề cập đến cơ duyên quen biết bà xã, NSƯT Minh Tuấn tiết lộ: "Chúng tôi học cùng nhau, tôi là một trong 10 người nam, cô ấy là một trong 10 người nữ được chọn vào trường. Cùng làm nghệ thuật nên chúng tôi không tránh khỏi những trao đổi gay gắt, đôi lúc diễn cùng nhau không ăn ý còn cãi nhau".
Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, NSƯT Minh Tuấn bày tỏ sự trân trọng dành cho "người phụ nữ quyền lực" đứng sau. Với nam diễn viên, bà xã của anh là người phụ nữ đảm đang, biết quán xuyến mọi việc chu toàn.
NSƯT Minh Tuấn chia sẻ: "Mọi người hay hỏi lấy vợ cùng ngành có phiền hà không? Đi chơi bên ngoài, ăn nhậu với bạn bè cũng không tiện. Riêng tôi nghĩ cái hay của vợ cùng ngành là không phải giấu giếm, cho nên mọi việc đều rất quang minh.
Thời trẻ đôi khi tôi khó chịu vì muốn đi chơi với anh em bạn bè, có rất nhiều cô gái xinh bên cạnh nhưng vợ tôi điều gì cũng biết nên khó. Vợ chồng đôi khi cũng căng thẳng nhưng rồi điều gì cũng vượt qua được hết. Chúng tôi cũng chia sẻ được công việc gia đình, công việc cơ quan nên vợ chồng không hề ngột ngạt".
Theo Ngọc Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)