Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khi bị nghi vấn lộ clip nóng

Google News

Thực hư tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc là cô gái trong đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội đã được người trong cuộc làm rõ.
 

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng tin đồn không hay. Ngay lập tức, nữ diễn viên bác bỏ tin đồn. Trên trang cá nhân, Lan Ngọc khẳng định cô không phải là nữ chính trong đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội.
“Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”, Lan Ngọc cho hay.
Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.
Ninh Duong Lan Ngoc len tieng khi bi nghi van lo clip nong
Ninh Dương Lan Ngọc. 
Trước khi lên tiếng, Lan Ngọc được người hâm mộ minh oan. Theo đó, nàng ngọc nữ có hình xăm ở ngang ngực trong khi cô gái trong clip thì không. Fan chỉ ra điểm khác biệt lớn này và cho rằng tin đồn Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm không đúng sự thật, chỉ có mục đích câu view.

Xem video "Ninh Dương Lan Ngọc hát tặng Lâm Vỹ Dạ". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)