Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nhìn bạn thân và tình đầu thắm thiết

Google News

"Ngọc nữ màn ảnh" không kiềm được nước mắt khi thấy cảnh tình cảm của cô bạn thân và "người trong mộng".

Tập 3 "Mối tình đầu của tôi" lên sóng tối 21/1 đã dần hé lộ thân phận trớ trêu của An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) khi cô và mối tình đầu 15 năm trước tìm lại được nhau nhưng anh không thể nhận ra cô.
Ninh Duong Lan Ngoc bat khoc nhin ban than va tinh dau tham thiet
Nam Phong lướt qua An Chi như hai người xa lạ bởi ngoại hình xấu đến khó tin của cô. 
Nam Phong (Bình An đóng) trở về Việt Nam làm việc sau thời gian dài cùng gia đình định cư ở nước ngoài, nhớ tới An Chi- cô bạn thân cũ cũng là hàng xóm ngày xưa, Nam Phong tìm mọi cách liên lạc lại với cô. Anh đã nhắn tin với tất cả tài khoản facebook có tên An Chi, may thay cô bạn hậu đậu này đã nhận ra cậu bạn khù khờ- mối tình đầu của mình.
Khi cả hai đã sắp xếp được buổi gặp mặt trực tiếp, nếu trong trí tưởng tượng của Nam Phong, An Chi chắc chắn xinh đẹp như xưa thì An Chi vẫn nghĩ anh chàng của mình vẫn mập, khù khờ... Tuy nhiên khi cả hai gặp nhau, vì quá thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là sự "lột xác", xấu lạ của An Chi khiến anh không thể nhận ra cô.
Ninh Duong Lan Ngoc bat khoc nhin ban than va tinh dau tham thiet-Hinh-2
Nam Phong không nghi ngờ gì trong cuộc gặp với An Chi giả. Hạ Linh đã giả giọng nam giúp cô bạn thân trong lần gặp lại sau 15 năm này. 
Vì quá lo lắng đến cảm nhận của Nam Phong khi phát hiện mình không còn xinh xắn như xưa, An Chi quyết định nhờ bạn thân đóng thế mình đi gặp Nam Phong. Dù rất khó xử nhưng vì quá thương bạn thân nên Hạ Linh (Chi Pu đóng) đã nhận lời giúp cô.
Gặp được mối tình đầu, Nam Phong vô cùng hạnh phúc khi thấy cô bạn bây giờ xinh đẹp đến vậy, cuộc gặp gỡ của 3 người trong buổi hẹn đầu tiên với những tình huống "dở khóc dở cười" khiến khán giả nhận xét "Đoạn này Chi Pu với Lan Ngọc diễn hài quá nhưng vẫn thấy thương Lan Ngọc".
An Chi càng đau khổ bội phần khi nhận ra tấm chân tình của Nam Phong dành cho cô, anh lưu luyến ôm chầm lấy Hạ Linh vì đã chia xa quá lâu. Chứng kiến cảnh tượng này, An Chi bật khóc vì quá tự ti không dám xuất hiện trước mặt người mình yêu bấy lâu.
Theo Loan Trần/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)