Những gương mặt nam phụ cực phẩm trên phim Việt

Google News

Ngoài hội nam chính được đông đảo chị em mê mẩn, dàn nam phụ trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám cũng được mọi người chú ý.

Phi (Tô Dũng) - Hương Vị Tình Thân

Nhân vật Phi trong Hương Vị Tình Thân không phải là người giàu có như shark Long. Tuy nhiên ngoài chuyện có ngoại hình bảnh bao, khả năng ưu tú, Phi khiến người xem yêu thích chính là nhờ luôn biết cách bảo vê Nam trước những oan ức, khác hẳn với Long luôn chỉ biết đút tay túi quần nhìn người yêu chịu oan khuất.

Nhung guong mat nam phu cuc pham tren phim Viet

Dù chỉ là nhân vật phụ, dân mạng vẫn ra sức “đẩy thuyền” cho Phi và Nam đến với nhau. Anh được coi là hình mẫu bạn trai lí tưởng của mọi cô gái, luôn quan tâm Nam một cách nhẹ nhàng; lo lắng khi Nam không chịu ăn uống và nổi giận khi Nam che giấu những nỗi buồn.

Phi xứng đáng trở thành nam chính “đốn tim” các cô gái chứ không phải vai phụ xuất hiện chớp nhoáng rồi lại bị cho ra rìa.

Nhung guong mat nam phu cuc pham tren phim Viet-Hinh-2

Dũng (Anh Vũ) - Về Nhà Đi Con

Bộ phim Về Nhà Đi Con từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình cũng sở hữu một nam phụ được mọi người gán ghép cùng nữ chính Bảo Thanh.

Khi chuyện tình của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) đang êm đẹp, “tiểu tam” Nhã (Quỳnh Nga) xuất hiện khiến Vũ đối xử tệ bạc với vợ. Lúc này Dũng (Anh Vũ) – bạn thân của chồng Thư đã kịp thời có mặt để an ủi, bên cạnh chăm sóc Thư những lúc bệnh tật khó khăn.

Nhung guong mat nam phu cuc pham tren phim Viet-Hinh-3

Không giống như Vũ, Dũng luôn tôn trọng Thư, anh cổ vũ cho cô làm điều mình muốn mà không hề có thái độ xem thường phụ nữ như Vũ. Điều này giúp Dũng ghi điểm trong mắt chị em, trở thành một anh chàng đúng chuẩn soái ca mà mọi chị em đều muốn sở hữu.

Nhung guong mat nam phu cuc pham tren phim Viet-Hinh-4

Minh Huy (B Trần) - Mối Tình Đầu Của Tôi

Bộ phim remake Mối Tình Đầu Của Tôi xoay quanh câu chuyện của An Chi (Lan Ngọc), Nam Phong (Bình An) và Minh Huy (B Trần).

Khi An Chi buồn khổ vì “crush” từ thời nhỏ là Nam Phong không nhận ra mình vì cô không còn xinh đẹp như trước, Minh Huy đã luôn ở bên cạnh An Chi bày trò, làm đủ mọi chuyện giúp cô vui.

Nhung guong mat nam phu cuc pham tren phim Viet-Hinh-5

Sở hữu vẻ bề ngoài đẹp trai, tỏ vẻ bất cần nhưng bên trong tính cách của Minh Huy là một người tình cảm. Anh luôn để ý quan tâm đến từng cảm xúc của người phụ nữ mình thích, chấp nhận hứng chịu những nỗi buồn để vun vén cho người mình thương được hạnh phúc.

Minh Huy đúng chuẩn chàng trai hi sinh cho tình yêu, chỉ cần nhìn người ấy vui là cũng đủ mãn nguyện rồi.

Nhung guong mat nam phu cuc pham tren phim Viet-Hinh-6

Nam (Lương Thế Thành) - Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Nhã Phương vào vai Hạ, Nhan Phúc Vinh trong vai Tùng đã có sự kết hợp ăn ý trong bộ phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu.

Cả 2 rất hợp nhau về ngoại hình, từng là người yêu cũ của nhau nhưng sự xuất hiện của nam phụ Lương Thế Thành đã khiến chuyện tình của đôi nam nữ chính trở nên gay cấn.

Nhung guong mat nam phu cuc pham tren phim Viet-Hinh-7

Khi Tùng theo đuổi lại Hạ một cách bất chấp, thì Nam - một bác sĩ sở hữu vẻ bề ngoài không chê vào đâu được, tính cách lại điềm đạm, trưởng thành, chín chắn lại đối xử với Hạ một cách nhẹ nhàng, lãng mạn, ngọt ngào. Nam phụ cực phẩm đã khiến các chị em ước ao được rước về nhà....

Nhung guong mat nam phu cuc pham tren phim Viet-Hinh-8 

Theo San / VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)