Nhiều lần bị Trấn Thành “rao bán”, Anh Đức đau khổ kể chuyện bị bạn gái đối xử phũ phàng

Google News

Trong cuộc trò chuyện về chủ đề “Phụ nữ có nên đòi quà?”, Anh Đức đã thừa nhận mình không phải là người tinh tế, mà rất tệ trong việc hiểu người khác muốn gì.
 

Vì lo lắng Anh Đức cô đơn đến già, Trấn Thành nhiệt tình mai mối bạn thân với nhiều người đẹp trong showbiz và các thí sinh nữ mỗi khi tham gia gameshow. Nhiều người trêu rằng nhờ Trấn Thành “rao bán” khắp nơi, mọi người biết được Anh Đức không có giá. Họ gọi anh với biệt danh “Thánh ế”. Ngoài mối tình “gà bông” hồi còn ngồi trên ghế nhà trường với Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức không tiết lộ quá nhiều về chuyện tình cảm của mình. Điều này khiến khán giả lo lắng anh thuộc giới tính thứ ba.
Nhieu lan bi Tran Thanh “rao ban”, Anh Duc dau kho ke chuyen bi ban gai doi xu phu phang
 
Tối 17.5, trong tập 4 chương trình Sức sống thanh xuân được phát sóng trên HTV7 với chủ đề “Phụ nữ có nên đòi quà?”, Anh Đức đã có những chia sẻ gây bất ngờ. Sau khi lắng nghe những quan điểm của Puka về vật chất trong tình yêu, Anh Đức đã có phản ứng kịch liệt. Nam diễn viên cho rằng cô đã đòi hỏi quá nhiều từ bạn trai Diệp Tiên từ vật chất lẫn tinh thần.
Theo Anh Đức, phụ nữ trước hết phải hiểu người đàn ông của mình đang trong hoàn cảnh nào. Nếu cả hai xác định có một mối quan hệ lâu dài thì nên dùng những khoản tiền chi tiêu cho việc mua quà cáp để lo cho cuộc sống của cả hai sau này sẽ hợp lý. Anh Đức còn nêu lên ý kiến: “Phụ nữ muốn gì cũng phải nói ra ở giai đoạn đầu để đàn ông có thể nghe theo và hiểu họ hơn về sau”.
Ý kiến trên của Anh Đức bị Puka phản bác lại: “Tuy phụ nữ khó hiểu nhưng nếu lúc nào cũng nói ra hết tất cả nhu cầu cho đàn ông hiểu rồi làm đúng như vậy thì cuộc sống rất nhàm chán, không còn gì bất ngờ, thú vị nữa. Khi bạn đủ quan tâm đến một ai thì cả khi người đó không nói bạn cũng có thể hiểu được họ muốn gì”.
Trong chương trình, Anh Đức thừa nhận mình không phải là người đàn ông tinh tế. Anh cũng khó được lòng chị em phụ nữ vì bản tính nhút nhát, không chủ động tấn công trong tình yêu. Thế nhưng, anh cho rằng, các cô gái thường bị đánh lừa bởi những người đàn ông tuyệt vời. Những người đàn ông này hiểu rất rõ tâm lý phụ nữ vì họ đã quen nhiều cô gái trước đó nên mới có nhiều kinh nghiệm đến vậy. Sau, Anh Đức nhấn mạnh: “Vậy nên, chưa chắc đàn ông tinh tế quá đã là tốt”.
Nhân dịp nói về việc lựa chọn quà cáp tặng bạn gái, Anh Đức cho biết đó là một việc gây áp lực với bản thân vì anh rất tệ trong việc hiểu người khác muốn gì, đặc biệt là phụ nữ. Anh Đức kể về câu chuyện của bản thân trong quá khứ: “Có lần Đức mua cây son tặng bạn gái nhưng lại bị cô ấy thẳng thừng chê vì cô ấy thích loại bóng lưỡng mà Đức lại mua loại bóng mờ”. Một lần khác, nam diễn viên để ý thấy bạn gái mình thích một món đồ, anh cất công đi mua tặng nhưng sau đó, bạn gái anh chỉ nói một câu phũ phàng: “Cũng được”. Câu chuyện của Anh Đức khiến Puka bức xúc. Cô cho rằng bạn gái của anh có vấn đề. Với Puka, cô luôn trân tọng những món quà nhận được từ người đàn ông mình yêu thương.
Theo P.N/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)