Nhật Kim Anh tậu nhà, làm sổ tiết kiệm, mua 2 bảo hiểm để đón con

Google News

Đang giai đoạn chờ kết quả cuối cùng từ toà án về việc đòi lại quyền nuôi con trai từ chồng cũ, Nhật Kim Anh vẫn giữ hy vọng mẹ con đoàn tụ sau nhiều năm tiết kiệm để có kinh tế vững vàng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh tham gia Ơn giời cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Theo quyết định tại phiên toà sơ thẩm diễn ra ngày 23/3, Nhật Kim Anh được chấp thuận việc nhận lại quyền nuôi con từ chồng cũ Bửu Lộc. Trước thông tin này, nam doanh nhân cho biết anh sẽ kháng cáo khi nhận được tống đạt từ toà án.
Trước đó, Nhật Kim Anh lập hồ sơ khởi kiện, muốn giành lại quyền nuôi dưỡng con trai vì cho rằng chồng cũ thường xuyên gây khó khăn cho cô trong việc gặp con: "Tôi muốn giành quyền nuôi vì thấy bị cản trở khi muốn gặp con. Nhiều lần xuống thăm bé, tôi hẹn 2 giờ chiều nhưng đường có lúc kẹt xe, tôi không thể tới đúng hẹn. Chỉ muộn 10 - 15 phút thôi, chồng cũ đã nhắn tôi 6 giờ tối hãy quay lại vì lý do phải đưa con đi chỗ này, chỗ khác. Tôi tìm cách gọi thì anh không bắt máy.
Được biết, Nhật Kim Anh đã lên kế hoạch quyết tâm giành lại quyền nuôi con từ cuối năm 2019.
Nhat Kim Anh tau nha, lam so tiet kiem, mua 2 bao hiem de don con
 Nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh đang hy vọng thắng kiện ở phiên toà phúc thẩm, giành được quyền nuôi con trai Bửu Long từ chồng cũ.
Trong những ngày này, cuộc sống của Nhật Kim Anh có thêm nhiều hy vọng về việc mẹ con sẽ đoàn tụ, được chăm sóc con trai Bửu Long mỗi ngày và không chịu cảnh bị cấm cản từ gia đình chồng cũ.
Mới đây, nữ ca sĩ cho biết sẽ đón con về ngay lập tức nếu thắng kiện ở phiên toà phúc thẩm. Tuy nhiên, nếu gia đình chồng cũ mong muốn, cô vẫn sẵn sàng chia ngày nuôi con để bé có được đầy đủ tình cảm từ hai bên nội ngoại: "Tôi muốn tạo điều kiện để con trai có thể hưởng tình cảm của cả ba lẫn mẹ. Trong phiên tòa sơ thẩm, tôi không yêu cầu trợ cấp từ anh nhưng nếu anh muốn, tôi vẫn xem xét chấp nhận. Ở tòa, tôi cũng tuyên bố nếu giành được quyền nuôi con sẽ gạt hoạt động ở làng giải trí sang một bên để chu toàn cho bé".
Nữ diễn viên phim Long Thành cầm giả ca cho biết cô từng rất đau lòng khi chấp thuận để chồng cũ Bửu Lộc chăm sóc con khi cả hai quyết định ly hôn. Nói về lý do thời điểm ấy để con trai xa mẹ, Nhật Kim Anh trải lòng: "Khi ly hôn, tôi chưa kinh doanh, thường xuyên quay phim, đi hát kiếm sống, lo cho bản thân, mẹ, anh trai đau ốm và mấy cháu còn đang học. Không muốn xa con nên tôi thường mang bé theo. Nhìn con nơi phim trường, tôi xót lắm.
Lúc đó, tôi ước cuộc sống ổn định, không phải nai lưng đi làm để có thời gian bên con nhiều hơn. Sau cùng, tôi tự nhủ cố gắng hy sinh thời gian để bé có điều kiện sống tốt hơn, thay vì theo tôi ăn cơm hàng cháo chợ. Tôi quyết định nhường quyền cho bên nội. Khi ấy, tôi nghĩ vẫn có thể đi - về chăm sóc con". 
Về cuộc sống hiện tại, Nhật Kim Anh khẳng định đã đủ tiềm lực về kinh tế, ổn định được tài chính mới quyết định đưa đơn lên toà án để xin nhận lại quyền nuôi con. Cô cho biết hiện tại đã có nhà riêng, sân vườn cho con trai vui chơi, thậm chí đã mua nhiều khoản bảo hiểm an toàn cho quý tử.
Nhật Kim Anh chia sẻ: "Tôi có thể hiểu được con mình cần gì để mang đến cho con những điều tốt nhất. Nhiều người nói tôi làm kinh doanh rất bận nhưng chủ yếu tôi làm online, bên công ty có riêng giám đốc điều hành. Tôi luôn muốn trò chuyện hay lắng nghe điều con muốn, cho con hiểu được tình mẫu tử thiêng liêng. Nhà tôi có sân vườn rộng lớn, có khu vui chơi, con có thể chạy nhảy, nô đùa thoải mái.
Tôi cũng chuẩn bị tài chính vững vàng. Khi có bầu, tôi đã lập một tài khoản riêng cho con trai để bé có được cuộc sống đủ đầy sau này. Tôi đã mua 2 bảo hiểm cho con từ khi chúng tôi chưa ly hôn. Con tôi cũng sắp 5 tuổi, cháu bắt đầu khám phá, tìm tòi về cuộc sống xung quanh. Tôi muốn cho cháu học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất”.
Nhat Kim Anh tau nha, lam so tiet kiem, mua 2 bao hiem de don con-Hinh-2
 Nhật Kim Anh đã cố gắng thay đổi cuộc sống trong 3 năm sau ngày ly hôn để sớm được đón con trai về ở cùng.
Nhat Kim Anh tau nha, lam so tiet kiem, mua 2 bao hiem de don con-Hinh-3
Năm 2017, Nhật Kim Anh cùng chồng cũ Bửu Lộc quyết định chia tay sau 3 năm chung sống bởi không còn hạnh phúc. Vì kinh tế chưa ổn định, cô quyết định giao quyền nuôi dưỡng con trai cho gia đình chồng và mong được thăm bé thường xuyên. 
Về phía chồng cũ của Nhật Kim Anh, anh cho biết bản thân và gia đình bên nội cũng rối ren kể từ khi vợ cũ giành lại quyền nuôi con. Anh cho biết tâm lý thành viên trong nhà đang xáo trộn. Mẹ của anh lo lắng, khóc nhiều vì thương cháu. Bản thân anh cũng sợ những ồn ào sẽ ảnh hưởng đến tâm lý con sau này: "Sự việc càng ồn ào càng ảnh hưởng đến con. Tôi chỉ muốn con trai được sống yên ổn như cháu đã từng".
Doanh nhân Bửu Lộc chia sẻ thêm, khi con trai được hỏi muốn về với mẹ hay ở với ba và ông bà nội, cậu bé chỉ nói muốn mẹ về ở cùng với cả nhà: "Khi được hỏi, Tin bảo muốn ở với cha và ông bà nội, nhưng muốn mẹ về ở cùng".
Kết quả cuối cùng về việc ai sẽ nhận được quyền nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục bé Bửu Long sẽ được công bố chính thức vào phiên xử phúc thẩm sắp tới.
Theo Kỳ Dương/ Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)