Nhã Phương tỏ tình với Kang Tae Oh: Phim giả tình thật?

Google News

Động thái đăng rồi xóa status của Nhã Phương đã khiến nhiều người nghi ngờ. Nếu đây là sự thật, vậy thì Trường Giang - bạn trai cô sẽ ra sao?

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nhã Phương đã đăng tải một hình ảnh rất tình tứ và lãng mạn của mình với nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh - bạn diễn của cô trong bộ phim “Tuổi thanh xuân 2″. Kèm với bức ảnh đó là tựa đề của bộ phim bằng tiếng anh “Forever Young”.
Thế nhưng ít ai biết được rằng, status đã được nữ diễn viên sửa đi sửa lại và đăng đến 3 lần mới hoàn chỉnh. Trước đó cô viết: “Là anh đó anh yêu, từ khi anh đã đến làm cho lòng/tim em gạt hết bao nhiêu buồn đau…. P/s: Forever Young”. Lời tỏ tình ngọt hơn mía lùi này của Nhã Phương đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận của người cư dân mạng. Tuy nhiên không hiểu vì lí do gì mà nữ diễn viên 26 tuổi sau đó đã sửa lại, chỉ còn để duy nhất tựa đề phim.
Nha Phuong to tinh voi Kang Tae Oh Phim gia tinh that
Nhã Phương thân thiết bên Kang Tae Oh. 
Dù đây chỉ là một dòng status, nhưng nó vẫn khiến không ít người cảm thấy nghi ngờ trước động thái thay đổi của Nhã Phương. Số đông cho rằng nếu nghĩ đơn giản thì chuyện sẽ là đơn giản, nhưng nếu để ý và xét nét từng câu chữ, thì phải chăng nhưng lời nói ngọt ngào kia sau khi được người đẹp chia sẻ đã vô tình khiến bạn trai cô lúc này đang ở quê nhà - nam danh hài Trường Giang không vui? Vì vậy thay vì chuyện bé xé to, Nhã Phương đã tự động biết đường thay đổi dòng trạng thái tránh những hiểu lầm không vui.
Bên cạnh đó cũng không loại trừ khả năng đây là những cảm xúc chân thật của nữ diễn viên. Kang Tae Oh là một nam diễn viên trẻ, điển trai, ga lăng và lãng mạn, cả 2 vốn cũng đã rất thân thiết từ phần 1. Thế nên, việc Nhã Phương liêu xiêu trước anh chàng này hoàn toàn có thể xảy ra. Cây ngay đã không sợ chết đứng, hành động thay status của cô càng khiến mọi đồn đoán được đẩy lên cao.
Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây với báo chí Hàn Quốc, chính Kang Tae Oh đã không giấu nổi niềm vui khi được tham gia phần 2 của phim, quan trọng nhất là tiếp tục có cơ hội đóng cặp cùng Nhã Phương một lần nữa.
Cũng như Kang Tae Oh, Nhã Phương tỏ ra rất vui vẻ khi quay trở lại Hàn Quốc đóng phim, lần thứ 2 trở thành người tình màn ảnh của nam diễn viên xứ Hàn. Nữ diễn viên thổ lộ, sau phần 1 của phim, cô đã phải mất rất nhiều thời gian để có thể thoát khỏi hình ảnh nhân vật Linh cùng tình cảm dành cho vai diễn Junsu của Kang Tae Oh trong phim. Thế nhưng Nhã Phương vẫn hy vọng, mình sẽ một lần nữa hóa thân Linh, thậm chí là tốt hơn, nhập vai hơn nữa trong Tuổi thanh xuân phần 2.
Còn nhớ cách đây hơn nửa năm khi Kang Tae Oh sang Việt Nam để tham gia vào các sự kiện trao giải và quảng bá phim, hình ảnh sánh vai bước đi bên nhau của Nhã Phương và nam diễn viên điển trai Hàn Quốc khi đó đã khiến khán giả không khỏi suýt xoa trước vẻ xứng đôi vừa lứa của cặp đôi màn ảnh. Tuy biết Nhã Phương đã có Trường Giang ở bên cạnh nhưng các fan hâm mộ cặp đôi Tuổi thanh xuân vẫn không ngừng gán ghép, thậm chí mong muốn nữ diễn viên suy nghĩ lại về quyết định yêu đương của mình.
Về phần Nhã Phương, đối diện với Kang Tae Oh cô như thể quên bẵng đi Trường Giang khi liên tục dính như sam với nam diễn viên kém mình 4 tuổi. Trong các sự kiện cũng như gameshow cùng tham gia, Kang Tae Oh và Nhã Phương luôn chứng tỏ được sự thân mật và mức độ ăn ý của mình. Cả 2 không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân thiết bất chấp đó là nơi đông người hay đứng trước ống kính các máy quay như tựa vai, nắm tay, ôm, hôn vô cùng tự nhiên và thoải mái.
Sự gần gũi, hợp đôi của 2 ngôi sao trẻ khi đó giờ đây không chỉ tiếp tục được tái hiện, mà còn được chính Nhã Phương úp mở bày tỏ trên trang cá nhân đã khiến không ít người băn khoăn và đặt câu hỏi, lúc này Trường Giang đang có suy nghĩ như thế nào? Một số cho rằng có lẽ anh nên lo lắng dần đi bởi chuyện phim giả tình thật luôn luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Như chính Nhã Phương đã thừa nhận, để rất khó cô mới có thể thoát ra khỏi nhân vật và tình cảm dành cho vai diễn của Kang Tae Oh trong phim. Giờ đây mọi việc lại tiếp diễn, nữ diễn viên có quá nhập vai mà lún sâu thêm vào tình cảm dành bạn diễn cặp, vô tình khiến mối quan hệ yêu đương thật sự giữa cô và Trường Giang bị ảnh hưởng, lung lay âu cũng không phải là chuyện lạ.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)