Nhã Phương hé lộ tật xấu của Trường Giang trong chuyện “giường chiếu"

Google News

Tại buổi ra mắt “30 chưa phải Tết”, Nhã Phương hào hứng tiết lộ tật xấu của Trường Giang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, buổi ra mắt “30 chưa phải Tết” của đạo diễn Quang Huy được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm khi có mặt tại sự kiện để chúc mừng ông xã và ê-kíp.
Cuộc sống hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương khiến không ít người "ghen tị". Nam danh hài chăm sóc bà xã chu đáo đến từng bữa ăn. Nhã Phương tự hào và bày tỏ niềm hạnh phúc trước sự chăm lo của chồng. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn muốn biết được tật xấu của nam danh hài.
Nha Phuong he lo tat xau cua Truong Giang trong chuyen “giuong chieu
 
Chiều lòng người hâm mộ, tại buổi ra mắt “30 chưa phải Tết”, Nhã Phương kể về tật xấu của Trường Giang,: “Khán giả thường thấy Trường Giang hài hước lắm, vui vẻ lắm nhưng về đến nhà là thành ông Mười Khó cực khó luôn nha! Cái tật xấu của anh cũng là cái tật tốt nhất của anh luôn!”.
Đối với Nhã Phương, sự khó tính của Trường Giang lại giúp cô được ăn nhiều món ngon hơn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cho biết, Trường Giang rất xấu ở nết ngủ. Mỗi lần nằm chung, cô thường bị ông xã gác chân và chiếm sạch chỗ ngủ.
Ngoài ra, khi được hỏi về quyết định trở lại với phim điện ảnh của Trường Giang, Nhã Phương bày tỏ niềm tự hào. Cô hi vọng con gái sẽ lớn nhanh để có thể theo dõi “30 chưa phải Tết”. Sau khi xem phim, Nhã Phương đã khóc khá nhiều. Cô chia sẻ: “Trường Giang khiến tôi rất tự hào. Tôi tự hào vô cùng về chồng tôi. Tôi hy vọng con tôi sẽ lớn nhanh hơn một chút để có thể xem phim này. Hồi nãy tôi khóc nhiều lắm. Mọi người cứ nghĩ Trường Giang là một diễn viên hài nên đóng sẽ khác, ai ngờ đâu anh ấy lại đóng được đến như vậy. Thực sự, tôi chưa bao giờ xem một bộ phim nào của Trường Giang, kể cả phim mà tôi đóng cùng mà khiến tôi khóc như thế này. Có thể đó là do gu của tôi nên tôi thích!”.
“30 chưa phải Tết” có sự tham gia diễn xuất dàn diễn viên nổi tiếng như: Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân, Đức Phúc, Tấn Beo, Phương Thanh, Lãnh Thanh… Bộ phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 25/1 sắp tới (tức mùng 1 Tết Nguyên đán 2020).
Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)