Nhà hảo tâm lên tiếng thông tin Thương Tín được tặng 2 tỷ

Google News

Thương Tín vẫn đang điều trị COVID-19. Liên quan đến thông tin anh nhận được 2 tỷ đồng, nhà hảo tâm cũng đã vừa lên tiếng.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Tòng - nhà hảo tâm nhận nuôi diễn viên Thương Tín bức xúc trước dư luận xấu và tin giả bủa vây nghệ sĩ gạo cội.

Anh nói: "Tất cả thông tin mọi người đọc những ngày qua như vợ con anh Thương Tín muốn dọn về biệt thự của tôi và tôi tặng anh Thương Tín 2 tỷ đồng... đều không có thật. Tôi tặng anh Thương Tín tờ vé số, đùa rằng nếu trúng 2 tỷ đồng sẽ tặng anh, sao lại bóp méo thành tôi tặng anh ấy 2 tỷ?".

Anh Tòng cho biết có hiện tượng một số cá nhân, YouTuber đến nhà diễn viên Thương Tín đưa tiền để ông nói theo nội dung có sẵn. Vì vậy, những phát ngôn của Thương Tín liên quan đến nhà thờ Tổ hay danh hài Hoài Linh, việc nghệ sĩ làm từ thiện,... đều là nội dung được chuẩn bị từ người khác.

Nha hao tam len tieng thong tin Thuong Tin duoc tang 2 ty

Nghệ sĩ Thương Tín vẫn điều trị COVID-19.

Anh Tòng đã nghiêm túc nhắc nhở nghệ sĩ gạo cội cẩn trọng phát ngôn, không trở thành miếng mồi ngon cho truyền thông bẩn. Anh Tòng cũng bị một số người dùng mạng mắng chửi vì nhận nuôi nghệ sĩ Thương Tín.

Anh nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Anh Thương Tín không vi phạm pháp luật, không làm hại ai, nếu không cưu mang giúp đỡ thì các bạn đừng xúc phạm anh ấy".

VietNamNet cũng liên hệ bác sĩ Hoàng Văn Tiểu - người làm xét nghiệm cho Thương Tín cách đây ít ngày và phát hiện ra nam diễn viên mắc COVID-19.

Ông cho biết: "Chúng tôi chưa làm xét nghiệm lại cho anh Thương Tín vì đúng quy trình phải ít nhất 5 ngày nữa. Có thể anh tự làm test nhanh và cho kết quả âm tính. Chúng tôi hiện chưa thể kết luận về tình trạng của anh. Anh Thương Tín hiện vẫn điều trị COVID-19, sức khỏe ổn định".

Chiều 1/12, chia sẻ với Tiền Phong, diễn viên Thương Tín cho biết vợ và con gái vừa tới thăm anh tại nhà trọ. Anh đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19. Thương Tín tin rằng, khi cuộc sống ổn định gia đình nhỏ của anh sẽ lại sum họp như xưa.

Theo Gia Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)