Người truyền cảm hứng thú chơi kim cương bạc tỷ cho Lệ Quyên là ai?

Google News

Theo nữ ca sĩ, cô học được nhiều thói quen tuyệt vời từ người anh thân thiết trong nghề.

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên vừa cho ra mắt cùng lúc 2 album Khúc tình xưa 5 – Hẹn Hò và album nhạc trẻ Tình khôn nguôi. Trong năm 2019, nữ ca sĩ cho hay sẽ tập trung toàn bộ tâm sức dành cho âm nhạc.
"Năm nay có bao nhiêu gạo tôi đem ra thổi hết. Chưa bao giờ tôi cảm thấy năng lượng trong mình mạnh mẽ đến thế. Hơn 10 năm qua, khán giả, Tổ nghề đã cho tôi rất nhiều vì thế bản thân luôn tự nhắc nhở mình cần phải phấn đấu hơn nữa", cô nói.
Là đồng nghiệp thân thiết với nhau nên trong ngày Lệ Quyên ra mắt album mới, Đàm Vĩnh Hưng không thể vắng mặt dù cuối năm anh tất bật chạy show.
Nguoi truyen cam hung thu choi kim cuong bac ty cho Le Quyen la ai?
Mr. Đàm là người khuyên Lệ Quyên vào Nam lập nghiệp. 
“Ông hoàng nhạc Việt” kể, lần đầu anh gặp Lệ Quyên tại Hà Nội, khi ấy ca sĩ gốc Hà thành còn đang hát lót.
“Khi nghe con bé hát, tôi thích lắm. Gặp Quyên trong hậu trường, tôi bảo em phải vào Sài Gòn. Chắc chắn em sẽ là người nổi tiếng. Vậy mà cô ấy cứ đắn đo mãi đến 3 năm sau mới Nam tiến. Bây giờ, Lệ Quyên đã thành công”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Theo Mr. Đàm, anh và Lệ Quyên có điểm chung là khi hát Bolero đều bị chỉ trích và mỉa mai. Song đến hiện tại, cả hai đã chứng minh được rằng họ có thể làm được và làm tốt.
Nguoi truyen cam hung thu choi kim cuong bac ty cho Le Quyen la ai?-Hinh-2
Riêng nhẫn kim cương, Lệ Quyên sở hữu vài chiếc đắt giá bậc nhất. 
Trong khi đó, Lệ Quyên bày tỏ sự biết ơn về người anh thân thiết. Cô tiết lộ Mr. Đàm đã truyền cho cô rất nhiều cảm hứng sống và làm nghề. Trong đó có thú chơi sưu tập kim cương.
“Cho đến tận bây giờ tôi cũng học được thói quen của anh Hưng. Đó là bao nhiêu tiền gom vào mua một hộp từ từ để ở nhà. Tất nhiên tôi còn xa anh Hưng lắm. Cơ bản toàn là những thói quen rất tuyệt vời tôi học từ anh Hưng”, Lệ Quyên vui vẻ bộc bạch.
Mới đây, trong liveshow của mình tại Hà Nội, ca sĩ Hương Tràm vô tình làm lộ giá cát-xê cực “khủng” của Lệ Quyên. Theo đó, giọng ca Duyên mình lỡ chia sẻ, không phải là vì tiện show mà mọi người mới tới để ủng hộ cô, có những người đã tự đặt vé máy bay bay ra Hà Nội để động viên Hương Tràm.
Nữ ca sĩ vô tình tiết lộ: "Như chị Lệ Quyên, chị đã phải bỏ 2 show diễn để bay ra với em. Trong chuyến đi Hà Nội lần này chị Quyên đã thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng. Em biết lấy đâu ra để trả chị bây giờ. Em chỉ còn biết trả bằng tấm chân tình mà thôi".
Ngồi phía dưới khán đài, Lệ Quyên chỉ cười lớn sau khi bị cô em tiết lộ chuyện cát-xê.
Cách đây không lâu, ca sĩ Quang Lê cũng tiết lộ cát-xê của người em thân thiết Lệ Quyên khi đi lưu diễn nước ngoài lên đến 12.000 USD (hơn 250 triệu đồng) vì nữ ca sĩ chỉ sang Mỹ hát khoảng 2 lần trong năm. Anh cũng khẳng định mình rất tự hào và hạnh phúc cho bạn chứ không ghen tỵ.
Về thú chơi kim cương trong giới showbiz, có lẽ khó ai có thể qua mặt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mỗi lần xuất hiện anh cũng không quên diện khi thì áo quần lúc lại giày, túi, kính của những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới. Anh cũng không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ.
Nguoi truyen cam hung thu choi kim cuong bac ty cho Le Quyen la ai?-Hinh-3
Một số ít trong bộ sưu tập Kim Cương của Mr. Đàm. 
Giải thích về sở thích sắm đồ xa hoa đắt đỏ, Đàm Vĩnh Hưng bảo: "Tôi không rượu chè, cờ bạc, trai gái, hút chích hay có những sinh hoạt nào vô bổ cả ngoài niềm vui shopping. Đó cũng là cách tôi tự thưởng cho mình sau những giờ trút hết sức làm việc miệt mài sống chết trên sân khấu".
Thích trưng diện kim cương, song Mr. Đàm gặp không ít phiền toái. Năm 2009, anh bị trộm ghé thăm, lấy mất một nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD và tiền mặt, tổng thiệt hại lên đến 4 tỷ đồng.
Bốn năm sau, Mr Đàm tiếp tục mất trộm chiếc đồng hồ hàng hiệu nạm kim cương trong chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu.
Tháng 9.2016, “Ông hoàng nhạc Việt” tiếp tục gây choáng khi tổ chức liveshow mang tên Kim cương, tiêu tốn đến 12 tỷ đồng.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)