Người mẫu Tuyết Lan lộ chuyện bị đàn chị chơi xấu trong hậu trường

Google News

Người mẫu Tuyết Lan cho rằng người mẫu hồi xưa chiêu trò hơn bây giờ. Sau đó, cô đã chia sẻ câu chuyện bị chơi xấu mà bản thân mình trải qua trong quá khứ.

Sau một thời gian hoạt động ở làng thời trang quốc tế, người mẫu Tuyết Lan đã tái xuất ở Việt Nam bằng việc đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Model Kid Vietnam 2019.
Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, Tuyết Lan đã có những chia sẻ về cuộc sống và công việc của mình ở Mỹ. Cô cho biết không tiếc khi quyết định sang Mỹ lập nghiệp ở thời điểm đang là nhân tố sáng giá của làng thời trang Việt Nam. Đó là một lựa chọn để cô tự thử thách bản thân. Những ngày tháng vất vả, khó khăn ở Mỹ, Tuyết Lan xem đó là những yếu tố giúp tạo nên thành công của cô ở hiện tại.
Nguoi mau Tuyet Lan lo chuyen bi dan chi choi xau trong hau truong
 
Kể về quãng thời gian khó khăn ở Mỹ, Tuyết Lan cho biết cô đi casting 20 chương trình một ngày và đều bị từ chối. Khi đã sống quen với môi trường thời trang Việt Nam, các người mẫu rất khó có thể chịu khổ khi ra quốc tế. Những năm đầu hoạt động ở Mỹ, Tuyết Lan cảm thấy tủi thân vì không có ai chơi với một người đơn độc như cô.
Không ít người cho rằng hiện nay, các chân dài dùng đủ chiêu trò để nhận được sự chú ý của khán giả. Điều này đã khiến hình ảnh người mẫu ngày càng xấu đi trong mắt công chúng. Nhưng Tuyết Lan lại cho rằng người mẫu hồi xưa chiêu trò hơn bây giờ. Huấn luyện viên Model Kid Vietnam 2019 nhận xét rằng các bạn mẫu bây giờ hiền, trong hậu trường không phức tạp như xưa.
Tuyết Lan kể: “Hồi trước, bước vào hậu trường bạn sẽ thấy mỗi người một trang điểm, một layout khác nhau cho dù ai có nói gì thì họ vẫn "chặt" mình tới bến, mình đi đầu hay đi cuối gì thì họ cũng sẵn sàng đẩy mình sang một bên. Ai cũng bị chơi xấu cả, tôi cũng vậy”.
Trong quá khứ, một nhà thiết kế đã mời Tuyết Lan trình diễn ở vị trí vedette trong show diễn. Đến phút cuối, một người mẫu đàn chị cũng trình diễn trong show đó không đồng ý vì cho rằng cô nhỏ tuổi hơn và muốn đàn em đi ở vị trí thứ hai. Tuyết Lan kể: “Trong một show khác, tôi được nhà thiết kế giao cho một chiếc đầm. Người mẫu đàn chị đó thích chiếc đầm ấy hơn nên bắt tôi phải nói chuyện với nhà thiết kế, cởi ra và đổi cho chị ấy”. Cô cho rằng những việc như trên là chuyện bình thường xuất hiện trong hậu trường. Hiện tại, chuyện này hiếm khi xảy ra khiến cô cảm thấy chán vì không còn cạnh tranh khốc liệt nữa và cảm thấy vào hậu trường hơi nhạt.
Hiện tại, Tuyết Lan đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã là doanh nhân. Sau khi kết hôn, bên cạnh việc nhận những lời mời trình diễn trong các show thời trang để thỏa niềm đam mê, cô còn giúp ông xã trong việc kinh doanh riêng.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)