Người đẹp Tây Đô đăng ký hiến tạng sau khi qua đời

Google News

Việt Trinh vừa hoàn tất các thủ tục đăng ký hiến tạng sau khi qua đời.

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên, MC, đạo diễn... nổi tiếng ở làng giải trí Việt Nam từ thập niên 1990 cho đến nay.
Sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên và một mình nuôi con trai trong suốt 10 năm qua, năm 2018 Việt Trinh tuyên bố sẽ ở giá suốt đời để rong ruổi khắp nơi làm việc thiện.
Nguoi dep Tay Do dang ky hien tang sau khi qua doi
Việt Trinh không muốn đi thêm bước nữa mà muốn dành quãng đời còn lại để làm việc thiện. 
Được biết sau khi trải qua những thăng trầm của cuộc đời, Việt Trinh tìm sự bình yên nơi Phật pháp và thích làm những công tác xã hội, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.
Nhưng dịp sinh nhật hàng năm, Việt Trinh thường cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, mạnh thường quân tổ chức những buổi thiện nguyện ý nghĩa. Cách đây không lâu, cô cũng đứng ra kêu gọi và hỗ trợ giúp 120 người nghèo mổ mắt.
Ít ai biết rằng, cách đây hơn 2 năm, khi xem một chương trình truyền hình, Việt Trinh đã rất xúc động khi biết câu chuyện nghệ sĩ Minh Vương được ghép thận thành công từ một chàng trai hiến thận chỉ mới 24 tuổi.
Sau đó, Việt Trinh lại biết thêm trường hợp người vợ hiến tạng của chồng để cứu 5 người dưng. Luôn phân vân trong đầu câu hỏi: "Khi tôi chết đi, cơ thể này làm được gì? Có ích hay không?".
Và mất 2 năm suy nghĩ, Việt Trinh vừa quyết định đến bệnh viện Chợ Rẫy để đăng ký hiến tạng sau khi qua đời. Với việc làm thiết thực, Việt Trinh hi vọng sẽ góp thêm một điều có ích cho cuộc sống.
Trước Việt Trinh, có rất nhiều nghệ sĩ như: Quyền Linh, Ngọc Sơn, Nguyễn Phi Hùng, Hari Won, MC Minh Hà... đã đăng ký hiến tạng sau khi mất.
Nguoi dep Tay Do dang ky hien tang sau khi qua doi-Hinh-2
 Hình ảnh Việt Trinh hoàn thành các thủ tục để hiến tạng.

Theo Thái An/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)