Ngọc Trinh - Nathan Lee khẩu chiến trên mạng: “Ăn miếng trả miếng”... cùng dở?

Google News

Màn khẩu chiến trên mạng của Ngọc Trinh - Nathan Lee chưa có dấu hiệu chấm dứt. Từ quan điểm của những người đứng ngoài cuộc, chuyện sao Việt ăn miếng trả miếng... dai quá lại thành "dở". 

>>> Mời quý độc giả xem video "Nathan Lee trong chương trình Chuyện của sao". Nguồn VTV9:
Những ngày đầu tháng 4 vừa qua, lùm xùm Ngọc Trinh - Nathan Lee thu hút nhiều sự bàn tán của dư luận. Sự việc bắt nguồn từ một status ám chỉ việc "tiền bạc không quan trọng, ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt" của Nathan Lee.
Ngoc Trinh - Nathan Lee khau chien tren mang: “An mieng tra mieng”... cung do?
 Ngọc Trinh - Nathan Lee khẩu chiến trên mạng. Ảnh: FBNV.
Dù không chỉ đích danh ai nhưng dòng chia sẻ này được đăng tải vào đúng thời điểm Ngọc Trinh gây xôn xao với vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ trị giá hơn 10 tỷ đồng. Điều này khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên dường như muốn "đá đểu" vụ mất cắp của "nữ hoàng nội y".
Phía Ngọc Trinh cũng có động thái đáp trả khi đăng đàn thể hiện sự không hài lòng vì cho rằng bị ai đó mỉa mai. Ngọc Trinh viết: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. OK, tôi chúc các bạn vui". Trong khi đó, quản lý của cô còn thẳng thừng dẫn link bài viết liên quan tới Nathan Lee, đính kèm dòng status giống hệt của chân dài gốc Trà Vinh.
Ngoc Trinh - Nathan Lee khau chien tren mang: “An mieng tra mieng”... cung do?-Hinh-2
Nathan Lee cho rằng nếu quản lý của Ngọc Trinh không chia sẻ link của một bài báo có tên anh với những lời lẽ không hay ho thì chuyện đã khác. Ảnh chụp màn hình.  
Nathan Lee sau đó khẳng định status ban đầu hoàn toàn không liên quan Ngọc Trinh, nhưng dường như việc phía "nữ hoàng nội y" có động thái vơ vào và đáp trả khiến nam diễn viên liên tục có những phản ứng mạnh mẽ, thậm chí là kinh miệt. 
Nam ca sĩ khẳng định quá khứ từng lăng xê và bênh vực cho chủ nhân của câu nói "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à", nhưng nay bị "cắn ngược". Không chỉ dùng những cụm từ mạnh như "thể loại không cùng đẳng cấp" hay "mấy em ở dưới đáy xã hội"..., Nathan Lee còn tuyên bố "cảm thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó". 
Ngoc Trinh - Nathan Lee khau chien tren mang: “An mieng tra mieng”... cung do?-Hinh-3
 Nathan Lee phản ứng gắt khi bị "chọc điên". Ảnh chụp màn hình. 
Dù sau đó phía quản lý Ngọc Trinh nhắn Nathan Lee rằng "xin hãy buông tha nha vì thuộc hai thế giới khác nhau" nhưng chuyện ăn miếng trả miếng của đôi bên vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Thẩm chí, cả hai phía còn lôi chuyện phẫu thuật thẩm mỹ ra để mỉa mai nhau. 
Phía fan của Ngọc Trinh thì cho rằng Nathan Lee "chấp vặt", "so đo với cả đàn bà", trong khi đó, phía người hâm mộ nam ca sĩ lại cho rằng "không có lửa làm sao có khói". Tuy vậy, nguyên nhân sâu xa thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết. 
Ngoc Trinh - Nathan Lee khau chien tren mang: “An mieng tra mieng”... cung do?-Hinh-4
 Dân mạng ngán ngẩm trước màn khẩu chiến chưa hồi kết của hai sao Việt. Ảnh chụp màn hình. 
Còn đối với những fan trung lập, họ cho rằng chuyện sao Việt ăn miếng trả miếng... chẳng hay ho chút nào. Từ lùm xùm với Ngọc Trinh, Nathan Lee đối mặt với khá nhiều bình phẩm không hay, đặc biệt động đến gia đình anh khiến người trong cuộc bức xúc. Trong khi đó, phía nữ hoàng nội y cũng bị đào lại những thị phi trong quá khứ chẳng mấy hay ho. 
Hậu quả sau đó có thể còn liên quan đến cả pháp luật. Trong bài chia sẻ trên truyền thông mới đây, Nathan Lee tuyên bố có thể kiện nếu phía người khởi đầu câu chuyện không xin lỗi.
Khẩu chiến hay đấu đá trên mạng xã hội không còn là chuyện xưa nay hiếm trong giới Vbiz. Những màn đáp trả với những ngôn từ chợ búa, thách thức chỉ càng khiến họ bị "mất điểm trầm trọng" trong mắt công chúng mà thôi!
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)