Ngọc Quyên tiết lộ lí do sống tiết kiệm hơn bạn bè cùng trang lứa

Google News

Thay vì cuộc sống hưởng thụ, Ngọc Quyên sống tiết kiệm, không hề phung phí như nhiều người khác.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, từng là người mẫu có tiếng trong làng mốt Việt Nam. Cô còn là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhờ những phim như "Mỹ nhân kế", "Tuyết nhiệt đới", "Gia đình số đỏ"...
Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, cô sang Mỹ định cư cùng chồng. Vào tháng 10/2018, cô xác nhận vợ chồng đã ly hôn sau 4 năm chung sống. Sau ly hôn, chồng cũ để lại xe và nhà cho Ngọc Quyên và hàng tháng chu cấp 5.000 USD cho hai mẹ con cô. 
Ngoc Quyen tiet lo li do song tiet kiem hon ban be cung trang lua
 

Ngoc Quyen tiet lo li do song tiet kiem hon ban be cung trang lua-Hinh-2
Sau ly hôn, Ngọc Quyên vừa chăm chỉ kiếm tiền vừa dành thời gian chăm sóc con trai. 
Mặc dù có tiền chu cấp từ chồng cũ nhưng Ngọc Quyên vẫn chăm chỉ kiếm tiền để lo cho cuộc sống. Mới đây, Ngọc Quyên chia sẻ lí do cực khổ hơn bạn bè đồng trang lứa: "Hôm qua tôi gặp một người anh, anh nói tôi sao phải cực nhiều đến thế. Làm phải cho mình thời gian nghỉ và chăm sóc mình nữa.
Tôi tự hỏi mình sao tôi phải cực như vậy và để làm gì. Và chính tôi cũng ghét bản thân mình vô cùng vì tôi bị một bệnh quá trách nhiệm và khi tôi nhận việc tôi trở nên áp lực cho chính bản thân mình và tôi không cho phép mình thất bại.
Nó cũng làm tôi cực hơn các bạn cùng trang lứa. Người ta thư giãn tận hưởng tôi thì cực khổ lao động. Thay vì ngồi hưởng thì tôi lại chọn cái cực thân. Tiết kiệm và không hề phung phí, chi phí vừa phải. Cái này là nô lệ đồng tiền phải không cả nhà".
Ngoc Quyen tiet lo li do song tiet kiem hon ban be cung trang lua-Hinh-3
 Đức Tiến cho rằng tiền không phải tất cả, anh khuyên Ngọc Quyên vừa làm nhưng cũng nên tận hưởng cuộc sống.

Theo Thu Trang/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)