Ngọc Duyên bị cư dân mạng đào bới quá khứ bị cho là phóng túng

Google News

Sau khi công khai là người yêu của Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên bị dân mạng đào bới lại quá khứ bị cho là không mấy "xanh - sạch - đẹp".

Mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang trong mối quan hệ với Sara Lưu Ngọc Duyên. Trước đó cặp đôi này mặc dù bị cư dân mạng "bóc" là sử dụng đồ đôi, đi du lịch chung nhưng vẫn không chịu công khai.
Nam nhạc sĩ chia sẻ, anh đã gặp gỡ gia đình của Ngọc Duyên tuy nhiên để nói đến chuyện kết hôn ở thời điểm này vẫn còn quá sớm. Cả hai hiện đang xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc.
Dương Khắc Linh bộc bạch: "Hiện tại, tôi yêu Duyên và chỉ biết thế thôi, chuyện người cũ tôi không nhắc đến nữa vì như thế là không hay. Ai cũng có cuộc sống khác rồi, tôi chia tay người cũ nửa năm rồi mới bắt đầu với Duyên. Như vậy chẳng có gì là sai cả".
Tro thanh nguoi yeu cua Duong Khac Linh, Ngoc Duyen bi cu dan mang dao boi qua khu bi cho la phong tung
 
Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, anh và Ngọc Duyên bén duyên từ khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi, sau khi làm việc chung nhận ra tính cách hợp nhau nên đã nảy sinh tình cảm.
Ngay sau khi Dương Khắc Linh công khai tình cảm với Ngọc Duyên, cư dân mạng đã đặt cho cặp đôi này biệt danh: cặp đôi đạo nhạc.
Trong bài phỏng vấn mới nhất, tác giả nhiều bản hit của Vpop một lần nữa khẳng định ca khúc Đừng như thói quen không phải là sản phẩm đạo nhạc: "Tôi không đạo nhạc, nếu đạo nhạc tôi đã chẳng dám lên tiếng như vậy, có những thứ vạ đổ lên tôi một cách bất ngờ khiến tôi khủng hoảng".
Anh tỏ ra buồn bã vì ca khúc viết cho người yêu - Ngọc Duyên mà lại bị khán giả chỉ trích một thời gian dài.
Trước khi công khai là người yêu mới của Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên Sara là một hot girl bị bủa vây bởi hàng loạt scandal tình ái, cặp kè và có những mối quan hệ phóng túng.
Ngọc Duyên là em gái của ca sĩ Lưu Hiền Trinh (từng là thành viên của nhóm nhạc S-Girls được dìu dắt bởi Dương Khắc Linh). Cô gái gốc Hải Phòng là học viên khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau đó cô tới Hàn Quốc học tập với học bổng của cuộc thi Hát tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam trong vòng 2 năm.
Trong quá trình sinh sống và học tập tại xứ sở kim chi, Ngọc Duyên từng đạt được một vài giải thưởng, nổi bật là Huy chương vàng cuộc thi Noreajarang toàn quốc do đài KBS, Hàn Quốc tổ chức.
Tuy nhiên khi trở về Việt Nam vào năm 2014 đến nay, Ngọc Duyên chưa có nhiều thành tích âm nhạc nổi bật. Không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc nào với danh nghĩa ca sĩ solo, Ngọc Duyên chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời trong các MV của Minh Vương, Bạch Công Khanh, Ali Hoàng Dương, Phan Ngọc Luân...
Chỉ tới khi Ngọc Duyên tham gia chương trình Giai điệu chung đôi cùng Jaykii và bị dân mạng bóc phốt quá khứ yêu đương rầm rộ, khán giả mới biết tới Sara. Thêm vào đó, tin đồn hẹn hò với Dương Khắc Linh nổ ra đúng thời điểm tham dự cuộc thi càng khiến cái tên Ngọc Duyên được chú ý.
Vừa chập chững bước vào showbiz, Ngọc Duyên từng bị một người tự xưng là bạn thân bóc phốt "ăn cháo đá bát", cặp kè nhiều trai đẹp. Người này còn cho biết Ngọc Duyên đi du học Hàn Quốc với mục đích lấy bằng đại học nước ngoài để... dễ xin việc. Trước tin đồn này, bạn gái mới của Dương Khắc Linh chọn cách im lặng.
Tính đến thời điểm này, Ngọc Duyên mới chỉ có 2 ca khúc được phát hành: Đừng như thói quen và Khi anh bên em. Song trên thực tế, 2 ca khúc này chưa thể giúp cô cạnh tranh với lứa ca sĩ trẻ Vpop.
Trước đó, Đừng như thói quen vừa lên sóng đã dính nghi án đạo nhạc, còn ca khúc Khi anh bên em (OST Quý cô thừa kế) được đầu tư khủng, quay MV tại 4 nước châu Âu: Pháp, Ý, Hà Lan, Hy Lạp lại không tạo được sự nổi bật.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)