Nghệ sĩ Thương Tín đã xuất viện về nhà trọ

Google News

Diễn viên Thương Tín đã xuất viện trưa nay (1/3) và được người nhà đưa về nhà trọ tại Quận 12, (TP.HCM).

Diễn viên Trịnh Kim Chi vừa thông báo, cô và gia đình đã làm xong thủ tục xuất viện cho diễn viên Thương Tín và đưa ông về nhà trọ tại Quận 12, TP.HCM.

Nghe si Thuong Tin da xuat vien ve nha tro

Diễn viên Thương Tín xuất viện về nhà trọ tại quận 12.

Diễn viên Trịnh Kim Chi cho hay, hiện tại sức khoẻ của Thương Tín khá ổn, ông có thể đứng lên đi lại được khi có người dìu. "Bác sĩ muốn anh Thương Tín ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái", diễn viên Kim Chi chia sẻ. 

Nữ diễn viên cho hay, sáng nay cô cũng nhận được 100 triệu đồng từ NSND Kim Cương gửi cho diễn viên Thương Tín. Đó là số tiền cô đã vận động mạnh thường quân ủng hộ cho diễn viên Thương Tín mấy ngày qua. 

"Anh Thương gửi lời cám ơn cô Kim Cương và các anh em nghệ sĩ, các mạnh thường quân, khán giả đã yêu mến và giúp đỡ, ủng hộ anh trong những ngày qua", diễn viên Kim Chi chia sẻ.

Trước đó, sáng 26/2, MC Phạm Anh bất ngờ báo tin tài tử điện ảnh một thời Thương Tín nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ. Tuy nhiên, phía bệnh viện không liên hệ được với người nhà của nam diễn viên để làm việc. Sau khi hay tin, trưa cùng ngày, vợ của Thương Tín đã có mặt ở bệnh viện để chăm sóc chồng. Nhiều đồng nghiệp khi biết tin Thương Tín nhập viện cùng hoàn cảnh éo le của ông đã kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ. 

Theo Ngân An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)