Nghệ sĩ Thương Tín bật khóc khi được một người giấu mặt tặng tờ vé số

Google News

Ngoài ra, khi được hỏi về việc sẽ quay trở lại con đường diễn viên, Thương Tín cho biết ông sẽ chọn một nghề khác vì đã không còn đam mê.

Mới đây, một đoạn video trò chuyện với Thương Tín tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nam diễn viên bất ngờ khi được một người hâm mộ tặng một tờ vé số với hy vọng may mắn sẽ đến với ông khiến ông xúc động bật khóc.

Nghe si Thuong Tin bat khoc khi duoc mot nguoi giau mat tang to ve so

Thương Tín chia sẻ thời gian vừa qua, có rất nhiều người khi biết được hoàn cảnh đã nhiệt tình giúp đỡ ông. Trước đó Thương Tín bất ngờ tiết lộ được người quen Việt kiều ở Pháp hỗ trợ chỗ ở tại một biệt thự rộng rãi tại quận 3. 

Hiện tại, NS Thương Tín đang được điều trị Covid-19 khi sống tại một căn chung cư cũ. Mạnh thường quân đến nhà và tiết lộ nam diễn viên hiện đang có sức khỏe khá ổn định, đi lại bình thường. Hiện NS Thương Tín đang phân vân về lời đề nghị giúp đỡ của mạnh thường quân về việc sẽ chăm sóc cho ông cho đến cuối đời.

Trước đó vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ. Ngoài ra, vợ NS Thương Tín còn nhận được hỗ trợ 800 triệu đồng ủng hộ từ mạnh thường quân, được tặng một chiếc xe hơi cũ. Chia sẻ với Báo Lao Động, NS Thương Tín đã lên tiếng về khoản tiền này: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

Nghe si Thuong Tin bat khoc khi duoc mot nguoi giau mat tang to ve so-Hinh-2

Ngoài ra, NS Thương Tín cũng nói về chiếc xe hơi được một người bạn dành tặng cho mình trước đó. "Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)