Ngắm biệt thự của vợ chồng Quý Bình

Google News

Căn biệt thự của vợ chồng diễn viên Quý Bình nằm ở quận 7, TP. HCM xung quanh nhà được trồng rất nhiều hoa khiến ai cũng thích thú.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên Quý Bình có đăng tải những hình ảnh về “ chốn đi về” của mình và người bạn đời. Nhìn vào căn biệt thựngười hâm mộ vô cùng thích thú bởi xung quanh ngôi nhà ngập tràn các sắc hoa như: cúc, hoa mào gà, cây lúa - những loại cây được cho là đem lại may mắn gia chủ theo quan niệm của người dân miền Tây.
Từ hàng rào hoa hồng ở nhà Quý Bình. Tuy nhiên, để chăm sóc hoa hồng đòi hỏi người trồng phải kiên nhẫn, tỉ mỉ để bắt sâu gây bệnh cho hoa.
Ngam biet thu cua vo chong Quy Binh
Từ ngoài cổng đi vào đã nhìn thấy rất nhiều sắc hoa
Bước vào bên trong ngôi biệt thự là khoảng sân vườn với hàng chục chậu hồng khác nhau.
Sau những giờ làm việc mệt mỏi cả hai vợ chồng Quý Bình thường thích về nhà và ngắm nhìn khu vườn của mình. Cả hai cùng ưa chuộng sắc đỏ rực rỡ của hoa hồng. Bởi chúng có mùi hương thật thanh tao khiến cả hai cùng mê đắm. Ngoài hoa hồng, vợ Quý Bình còn trồng cánh bướm trong vườn nhà. Hoa thuộc họ cúc, không cần tưới nước nhiều.
Ngam biet thu cua vo chong Quy Binh-Hinh-2
Ngay cả hàng rào của căn nhà cũng chứa nhiều hoa hồng
Thêm vào đó, trong vườn còn có hoa sim tím. Đây là loài hoa mang nhiều ẩn ý tình yêu, tượng trưng cho lòng chung thủy sắc son của vợ chồng. Ngay cả trên ban công của căn biệt thự cũng được trồng rất là nhiều loại hoa hồng và hoa giấy.
Hoa giấy có ưu điểm ít tốn công chăm sóc, dễ thích nghi và nở hoa quanh năm, hết đợt hoa này lại tới đợt hoa khác. Diện viên Qúy Bình đã lựa chọn nhiều loại hoa giấy màu sắc đa dạng để làm đẹp không gian. Khi bước vào ngôi nhà ai cũng vô cùng thích thú bởi sắc hoa khắp nơi, vô cùng bắt mắt.
Nam diễn viên chia sẻ để chăm sóc hoa được tốt bạn chỉ cần lượng nước vừa đủ, ưa nắng nên thường được dùng để trồng chắn nắng cho nhà bớt nóng bức.
Theo Min Min / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)