Năm lần bảy lượt, thị phi không buông tha Hồ Ngọc Hà

Google News

Từ đời tư đến công việc, Hồ Ngọc Hà đều vướng những tin đồn không đáng có như bị mỉa mai cát-sê hạng B, tin đồn chia tay Kim Lý hay đá xéo Lệ Quyên...

>>> Mời quý độc giả xem MV "Gửi người yêu cũ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Hai ngày qua, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận chỉ vì chiếc túi xách. Theo đó, chiếc túi mới mua của nữ hoàng giải trí có giá lên tới hơn 230 triệu đồng đã bị ví như làn đi chợ của các bà các mẹ.
Trước những ý kiến chê bai, bạn gái Kim Lý bức xúc đáp trả: "Dạo này thích những gì tự nhiên, phóng khoáng, tinh tế... Hôm nọ cái váy tưởng cái khăn, hôm nay cái túi tưởng cái làn... không sao cả, tôi thích là nhích. Biết được công sức của những người thợ tỉ mỉ đan cái giỏ này bằng chất liệu gì và có bao nhiêu cái trên thế giới là tự nhiên thích thôi".
Chiếc váy hàng hiệu khiến Hồ Ngọc Hà "dở khóc dở cười" vì bị mỉa mai cô đang quấn khăn xuống phố. 
Tuy nhiên đây không phải lần đầu nữ ca sĩ vướng vào thị phi. Trước đó, Hà Hồ từng "đau đầu" vì vô số những tai bay vạ gió.
Vướng tin đồn chia tay Kim Lý chỉ vì... không tương tác với nhau trên mạng xã hội
Thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "đường ai nấy bước" lan truyền râm ran trên mạng xã hội. Nghi vấn tình yêu của Hà - Lý đổ vỡ xuất phát từ những động thái của người trong cuộc: không còn sánh đôi, cặp tình nhân thậm chí còn "ngó lơ" nhau trên mạng xã hội.
Theo đó, Kim Lý đã không có bất kỳ tương tác nào với những bức ảnh tại Mỹ của người tình trong thời gian gần đây. Đây là một điều lạ, bởi từ khi công khai tình yêu nam diễn viên luôn gửi tới Hồ Ngọc Hà những lời nhắn nhủ lãng mạn mỗi khi xa nhau.
Ngược lại, Hồ Ngọc Hà tuyên bố "chỉ cần Subeo" ở chính nơi ghi dấu tình yêu với Kim Lý. Thậm chí, giọng ca Cả một trời thương nhớ và bạn trai đã bấm hủy kết bạn Facebook dù trước đó, họ rất nhiệt tình "thả thính".
Ồn ào đã khép lại khi ẩn tình ít người biết đằng sau nút bấm hủy kết bạn Facebook của cặp tình nhân Kim Lý - Hồ Ngọc Hà được công khai. Theo đó, nam diễn viên Việt kiều đã bị mất quyền kiểm soát trang cá nhân từ đầu tháng 7 do bị hacker chiếm đoạt. Được biết cho tới thời điểm hiện tại, Kim Lý vẫn chưa lấy lại Facebook.
Điều này đồng nghĩa với việc tất cả những gì đang diễn ra trên trang cá nhân của anh là vượt tầm kiểm soát. Do đó, chưa thể kết luận nam diễn viên mâu thuẫn Hà Hồ chỉ qua nút bấm "unfriend".
Ít ngày sau, hình ảnh sánh đôi của "nữ hoàng giải trí và bạn trai tại phi trường được hé lộ như một minh chứng rõ ràng giải đáp nghi vấn tình ái của cặp đôi này.
Mặc áo trắng, "ông trùm" Hương Ga và bạn gái cùng đứng làm thủ tục ở quầy lễ tân. Được biết, những hình ảnh này được một fan của "nữ hoàng giải trí" ghi lại tại phi trường Đà Nẵng trước khi cả 2 lên máy bay đi Mỹ.
Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, trước đó cặp đôi cùng xuất ngoại sang Mỹ. Tuy nhiên khi tới xứ sở cờ hoa, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều có hành trình riêng. Nam diễn viên Việt Kiều về Thụy Điển, trong khi bạn gái họ Hồ tất bật với chuyến lưu diễn và vui chơi khám phá nước Mỹ cùng con trai.
 
Khoảnh khắc tình cảm của cặp uyên ương như một câu trả lời khéo léo: "Chúng ta vẫn thuộc về nhau".
Nghi án mặc váy nhái
Đầu tháng 7, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Là người luôn chăm chút trang phục cho giọng ca gốc Quảng Bình, Lý Quí Khánh thiết kế cho đàn chị chiếc váy ánh kim lấp lánh với chất liệu xuyên thấu gợi cảm, điểm nhấn là lớp viền tua rua mặc biểu diễn trong lần xuất ngoại này.
Trang phục được nhà thiết kế gọi là "chiếc áo nữ hoàng Gatsby" nhận được nhiều lời khen vì sự tinh tế và đẹp mắt.
Chiếc váy cổ chữ V gợi cảm quyến rũ được Hồ Ngọc Hà mặc biểu diễn trong show ca nhạc đêm 4/7 tại Mỹ. Vừa nhận hàng trăm lời khen cho vóc dáng hoàn hảo, thiết kế váy xuyên thấu của mỹ nhân họ Hồ lại phải đối mặt với nghi án đạo nhái.
Theo đó, một số cư dân mạng phát hiện trang phục của Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà rất giống sản phẩm của một thương hiệu thế giới.
Cụ thể, nhiều người phát hiện thiết kế của họ Lý có nhiều điểm tương đồng với bộ đầm người mẫu Jasmine Sanders từng mặc khi tham gia một buổi tiệc của Vogue Arabia hồi đầu tháng 4 năm nay.
Trước nghi án đạo nhái váy, Hồ Ngọc Hà im lặng tất bật với công việc và dành thời gian khám phá tận hưởng niềm vui bên con trai.
Mang tiếng đá xéo Lệ Quyên
Giữa tháng 6/2018, Hồ Ngọc Hà vướng vào nghi vấn "đá xéo" Lệ Quyên - người từng là bạn thân thiết "trên bến dưới thuyền" với cô. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh Lệ Quyên xuống đường khám phá phố phường nước Mỹ khi đi lưu diễn.
Bức hình đưa bàn tay lên che ngang mặt, để lộ chiếc nhẫn ngọc trai nạm kim cương của "nữ hoàng bolero" đã thu hút sự chú ý. Nhiều người dành cho Lệ Quyên sự ngưỡng mộ về món phụ kiện đắt giá.
Đúng lúc những món phụ kiện của Lệ Quyên đang là chủ đề nóng, Hồ Ngọc Hà đã trả lời một bình luận trên mạng xã hội với ẩn ý: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai tay cổ này kia á, thôi em ơi có bằng ai đâu mà khoe làm gì, ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khỏe là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ, ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ ô nhiễm quá".
Dù không đề cập tới bất kỳ ai trong bình luận nhưng lời nhắc "chụp ảnh giơ tai tay cổ này kia" đã khiến giọng ca Xin hãy thứ tha bị cho rằng đang chế nhạo người bạn cũ.
 
Bình luận của Hà Hồ sau đó được cư dân mạng chụp lại gửi tới Lệ Quyên. Ngay lập tức, giọng ca Ai khổ vì ai đáp trả trong một bình luận với fan: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình".
Nữ ca sĩ cũng hóm hỉnh giải thích với một người bạn khi được khen "tay đẹp quá" rằng: "Mắc cười quá, 7h tối mà bên này vẫn nắng to lắm chị ạ, em che nắng để chụp ảnh".
Bỗng dưng vướng "tai bay vạ gió", Hà Hồ phân trần: "Tôi dù ngày mới vào nghề hay bây giờ dần tách khỏi nơi hào nhoáng để đến với cuộc sống thực tế bình yên của mình vẫn luôn giữ vững quan điểm không bao giờ nói gì về ai trong hay ngoài nghề, vì ngày mai không biết mọi chuyện sẽ xảy ra với mình thế nào.
Tôi luôn kính trên nhường dưới, cười bỏ qua. Có điều nhiều khi hay vui với bạn bè bình luận qua lại câu chuyện của mình để trở thành câu chuyện bị bóp méo.
Càng ngày càng khiếp sợ cái đầu 'độc ác' suy diễn vô độ của một số người mang trong mình sự ức chế cuộc sống cố vùi dập được ai là vùi hòng để bớt đau khổ trong cuộc sống của họ".
Tự nhiên bị kêu tên dù không liên quan khi Lan Khuê đính hôn
Lan Khuê đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai Tuấn John hồi tháng 6 vừa qua. Nam doanh nhân cho biết sẽ đón nàng về dinh vào tháng 10 tới đây. Về phía Hoa khôi, cô cũng lên tiếng xác nhận lấy Tuấn John và khẳng định: "Tôi tự tin vai trò làm vợ làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí".
Thông tin Lan Khuê kết hôn đã phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông và nhận được sự quan tâm của công chúng.
Bên cạnh nhiều lời chúc tốt đẹp, khán giả hâm mộ cũng tỏ rõ sự thất vọng khi thần tượng lấy chồng bỏ cuộc chơi sớm như vậy. Thậm chí, các fan còn nói lời từ biệt với "cô Meow" và tuyên bố chính thức từ nay không phải fan của Lan Khuê.
Câu chuyện không liên quan nhưng Hồ Ngọc Hà bất ngờ lại bị kêu tên. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" đã bị mang ra làm ví dụ.
Cho rằng mối tình của Khuê - Tuấn không khác gì "chân dài cặp đại gia", người hâm mộ cũng mang cuộc hôn nhân của mỹ nhân họ Trần và Hồ Ngọc Hà ra so sánh. Thậm chí, fan còn lo số phận của Lan Khuê sẽ đi theo "vết xe đổ của Hồ Ngọc Hà".
Bị mỉa mai cát-sê hiện chỉ bằng ngôi sao hạng B
Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà tập trung nhiều vào kinh doanh, tần suất nữ ca sĩ xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế hay show diễn ca nhạc dần thưa thớt. Điều này đã khiến nữ ca sĩ vướng vào những tin đồn thất thiệt.
Theo đó, thông tin "nữ hoàng giải trí" đang lao đao trong sự nghiệp vì hết thời lan truyền mạnh trên mạng xã hội vào giữa tháng 6 vừa qua. Thậm chí, Hà Hồ còn bị mỉa mai hết thời phải chuyển hướng kiếm tiền sang các hình thức kinh doanh như đi bán son dạo khi trước đó không lâu, cô vừa ra mắt dòng sản phẩm này.
Nguồn tin cũng tiết lộ cát-sê của giọng ca Xin hãy thứ tha hiện tại chỉ ngang tầm một ngôi sao hạng B chứ không còn nằm trong top đầu như trước.
Khi những ồn ào hạ bệ bủa vây, Hồ Ngọc Hà im lặng, trong khi người em thân thiết Lý Quí Khánh đã lên tiếng thanh minh. Bác tin ế show thảm hại, NTK họ Lý khẳng định sự thật về đàn chị: "Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát, chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi".
Minh chứng cho điều mình đưa ra, Lý Quí Khánh nhận định Hồ Ngọc Hà "chưa từng hết thời, giá vẫn trên trời" khi được mời biểu diễn trong một show với mức giá cao chót vót là 580 triệu đồng.
Tuy nhiên sau khi họ Lý lên tiếng ít giờ, trên trang fanpage chuyên giải trí bất ngờ công khai một email công việc được cho là của quản lý "nữ hoàng giải trí" và đối tác vào ngày 16/6.
Theo nội dung cuộc thương thảo thì phía Hà Hồ đã chấp nhận hạ giá cát-sê từ 150 triệu xuống 90 triệu khi đối phương đề nghị với lý do "đã chốt hợp đồng với Sơn Tùng M-TP và Hương Tràm nên kinh phí còn lại rất ít".
Ngay sau đó, quản lý của Hà Hồ đã lên tiếng bác bỏ. Công khai email riêng của mình, người này than vãn: "Mình chỉ có một email để trao đổi công việc duy nhất từ xưa đến giờ là khongten0212@yahoo.com. Những email khác đều không phải nhé, email mà cũng làm giả".
Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng bày tỏ thẳng thắn suy nghĩ của bản thân về những thị phi vừa qua: "Người khôn là người không bao giờ sợ ai thay thế vì người thông minh khác cũng chẳng cần phải thay thế ai. Sự ganh tị, lòng căm phẫn của con người lớn hơn sự bao dung nên vốn dĩ ta thích đọc bài chửi hơn đọc bài khen.
Thế nên mới có nhiều bài chưa cần biết nội dung hay câu chuyện mình nói về cái gì đã vội gán vào điều này ghép vào tội kia. Nó thể hiện rõ, con người của chúng ta chỉ thích đâm bị thóc chọc bị gạo cho tan đàn xẻ nghé, căm phẫn nhau, chửi nhau. Tôi chả cần vương miện, hào quang hay danh tiếng, giờ chỉ cần ăn ngon, ngủ yên là vui".
Với hàng loạt những ồn ào từ công việc đến đời tư, Hồ Ngọc Hà hiện tại đang dẫn đầu danh sách các ngôi sao bị thi phi gọi tên dù chưa tới tháng cô hồn.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)