Nam Em bất ngờ bị nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ "truy lùng" đòi nợ

Google News

Mới đây, nhạc sĩ Tăng Nhất Tuệ đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung đòi nợ, trong số đó có cả cái tên Nam Em.

Cách đây không lâu nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ bất ngờ đăng dòng trạng thái với nội dung đòi nợ, nhưng chú ý nhất vẫn là cái tên của Hoa khôi Nam Em. Theo nguyên dòng trạng thái của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đăng đàn trên trang facebook của mình, anh cho biết mặc dù phải thanh toán rất nhiều khoản lên đến hàng tỉ đồng nhưng nhiều đơn vị, đặc biệt chú ý nhất vẫn là Nam Em khi cô nàng vẫn chưa chịu thanh toán tiền sáng tác nhạc cho anh.
Nam Em bat ngo bi nhac si Tang Nhat Tue
Dòng trạng thái đòi nợ của Tăng Nhật Tuệ. 
Quả là “vận đen” vẫn chưa hết ám cho top 8 Miss Earth khi cô liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp của mình. Mới đây nhất hình ảnh Hoa khôi mặc quần áo xộc xệch và tạo tư thế “bá đạo” gửi cho Idol Hàn Quốc đã khiến CĐM vô cùng phẫn nộ, chưa hết đoạn clip Nam Em nhảy múa, hú hét trên xe hơi lại một lần nữa làm khán giả đánh giá về khả năng làm chủ hành vi của người đẹp này.
Bước chân vào showbiz Việt, Nam Em xây dựng hình ảnh 1 người đẹp trong sáng, thân thiện. Khán giả hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh một Nam Em có gương mặt phúc hậu, nụ cười tươi tắn. Cô gái sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn, thuận lợi giành quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long.
Sau đó, Nam Em đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 và đạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic), huy chương bạc tại phần thi tài năng và trang phục dạ hội. Cô cũng được khen ngợi là có tính hài hước, thân thiện, và gây được ấn tượng tốt với các thí sinh khác trong cuộc thi.
Nam Em bat ngo bi nhac si Tang Nhat Tue
Nam Em đã dần đánh mất hình ảnh trong sáng của mình trong mắt công chúng. 
Trong nước, Nam Em cũng tham gia rất nhiều chương trình và đều để lại thiện cảm với khán giả. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu 1 ngày đẹp trời nọ, người đẹp ngoan hiền và “nhàn nhạt” này không bất ngờ tiết lộ rằng cô yêu Trường Giang trong khi nam danh hài đang sắp kết hôn cùng Nhã Phương.
Việc 1 “kẻ thứ 3” bỗng dưng lên mặt báo kể lể chuyện tình yêu kéo dài…vài tháng đã là điều không mấy bình thường trong showbiz Việt. Nó đã khiến Nam Em mất đi phần nào thiện cảm từ khán giả. Song, những việc làm sau đó của Nam Em mới thực sự khiến cô đánh mất chính mình trong mắt khán giả.
Người đẹp này thậm chí còn lên báo kể lể và khẳng định cô làm tất cả những việc “bất thường” kể trên chỉ để Trường Giang chú ý và “xem anh sẽ làm gì em”.
Chuyện tình cảm đúng sai thế nào, người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Nhưng dẫu sao, một hoa khôi đầy năng lượng, hình ảnh phúc hậu như Nam Em bị vướng vào vòng xoáy cuộc tình này khiến không ít người tiếc nuối. Cho tới bây giờ, Nam Em vẫn luôn khiến dân tình ngán ngẩm với những hành động có phần khó hiểu của mình.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)